Âm Nhạc

Cựu thành viên One Direction : Zayn ra mắt MV mới, nhưng nội dung thì lại thật… 'ba chấm'

Thanh Phúc
Chia sẻ

MV đang khiến cộng đồng fan của anh chàng mắt chữ A mồm chữ O vì ...

Mới đây, nam ca sĩ Zayn - Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời One Direction đã phát hành MV mới của anh chàng mang tên Stand Still. Đây chắc chắn là một thông tin cực kì vui dành cho người hâm mộ, bởi sau khi chấm dứt cuộc tình với siêu mẫu Gigi Hadid, anh chàng dường như khá thờ ơ với các dự án âm nhạc. Nhưng điều khiến người ta chú ý ở sản phẩm âm nhạc lần này không phải là bài hát có hay hay không mà chính là MV đi kèm vô cùng khó hiểu.

Xuyên suốt MV khán giả chỉ toàn nhìn thấy những hình ảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và xinh đẹp được quay bằng flycam, ngoài ra không hề có sự xuất hiện của bất kì nhân vật nào. Chắc anh chàng này là một “con nghiện” du lịch thật rồi nên mới ra mắt MV toàn cảnh đẹp như thế.

MV Stand Still - Zayn

Từ sông núi hùng vĩ…

… đến hoang mạc đầy sỏi đá.

Chắc anh chàng là một “con nghiện” du lịch rồi!

Cách đây 1 năm trước, Zayn đã từng khiến cho nền âm nhạc thế giới chao đảo khi tung ra MV siêu phẩm cho ca khúc Dusk Till Dawn kết hợp cùng nữ ca sĩ tài năng người Úc Sia. Ca khúc khi ra mắt đã càn quét không thương tiếc các bảng xếp hạng và phần MV hoành tráng như một bộ phim hành động bom tấn đạt hơn 1,1 tỷ view thật sự là một điểm sáng chói lọi trong sự nghiệp solo của nam ca sĩ.

MV Dusk Till Dawn - Zayn, Sia

Màn hợp tác tỷ view của hai ca sĩ tài năng.

Zayn Malik, là một thành viên của ban nhạc One Direction, chỉ một năm sau khi rã nhóm, Zayn Malik đã nhanh chóng bắt đầu con đường hát riêng khi ra mắt ca khúc solo đầu tiên có tên Pillowtalk. Đây là bài hát nằm trong album đầu tiên của Zayn Malik : Mind of Mine. Giai điệu pop pha ballad chậm rãi nhưng bắt tai và giàu cảm xúc đã đem lại thành công ngoài mong đợi cho bài hát này. Pillowtalk nhanh chóng nhảy lên vị trí đầu tiên của Hot Billboard 100 chỉ vài ngày sau khi phát hành. Điều này khiến anh trở thành nghệ sĩ Anh đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng với ca khúc solo đầu tay. Sự nghiệp của anh chàng được đánh giá là rất thành công so với những người đồng đội cũ.

Nam ca sĩ Zayn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất