Âm Nhạc

Cựu leader Wanna One Yoon Jisung gửi thông điệp ấm áp về tình yêu trong sản phẩm âm nhạc cuối cùng trước khi lên đường nhập ngũ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng đã truyền tải rất nhiều tình cảm của mình vào ca khúc lần này.

Sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One, leader Yoon Jisung cùng center quốc dân Kang Daniel cũng chuyển sang công ty chủ quản mới là LM Entertainment. Đỡ chông gai hơn Kang Daniel, Jisung đã có màn debut solo thành công với album Aside. Và mới đây, anh chàng tiếp tục tái xuất người hâm mộ với ca khúc mới toanh chất chứa nhiều tình cảm tuyệt vời của mình.

Anh chàng Yoon Jisung.

Ca khúc debut solo của Jisung - In The Rain.

Album Dear Diary của Jisung lần này được anh thực hiện chu đáo từ hình thức đến chất lượng âm nhạc. Album có ý nghĩa như một cuốn nhật ký chứa đựng tất cả những suy nghĩ, cảm xúc từ tận đáy lòng của Yoon Ji Sung kể từ khi phát hành album solo đầu tay cho đến thời điểm hiện tại.

Jisung trong lần comeback mới.

Ca khúc chủ đề I’ll Be There có tiết tấu vừa phải với phần đệm guitar tạo ra âm thanh ấm áp và tinh tế. Âm nhạc hòa cùng giọng hát tuyệt vời của Jisung tạo nên một bản phối tuyệt vời. Lời bài hát cũng chia sẻ về những kỉ niệm đã được tạo cùng nhau với hy vọng rằng trong tương lai vẫn có thể tiếp tục thực hiện được điều ý nghĩa ấy. Đặc biệt hơn, đây cũng có lẽ là sản phẩm cuối cùng của Yoon Jisung dành tặng người hâm mộ trước khi lên đường nhập ngũ vào ngày 14/5.

Hình ảnh mới của Jisung.

Ca khúc comeback của Jisung - I’ll Be There.

Hãy luôn ủng hộ cho anh chàng Jisung trong mọi hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất