Âm Nhạc

Cường Seven mời Vũ Ngọc Anh tham gia MV: Catse trả cho người đẹp này gây bất ngờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sản phẩm comeback của Cường Seven đã chính thức được lên sóng,

Sau 2 năm tập trung cho điện ảnh, Cường Seven vừa tuyên bố trở lại bằng loạt dự án lớn trong nửa cuối 2019. Mở đầu kế hoạch này, nam ca sĩ tung MV Make U Mine với chất nhạc tropical trẻ trung, tươi trẻ. Ca khúc do Khắc Hưng sáng tác dành tặng riêng. Đây cũng là lần đầu tiên đánh dấu cú bắt tay của nam ca sĩ với “hit maker” được săn đón nhất hiện nay ở Vpop.

Ca khúc này đã có từ khá lâu nhưng thời điểm ấy Cường chưa tự tin ra mắt nó vì thấy bản thu vẫn chưa ưng ý. Cường thực sự rất thích ca khúc này nên thời gian gần đây khi Khắc Hưng vào Nam làm việc nhiều hơn, Cường ngỏ lời nhờ Hưng phối lại nó với một giai điệu vui tươi hơn. Khi nghe lại, hai anh em cảm thấy rất ưng ý nên gấp rút cho ra mắt vì không muốn giữ quá lâu nữa”, Cường Seven chia sẻ.

Cường Seven vừa cho ra mắt MV Make U Mine, ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

Nội dung MV kể về cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một chàng trai với cô gái ở một không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng… Khoảnh khắc chạm mặt nhau lần đầu tiên bên bờ biển, họ đã bị đối phương hấp dẫn. Từ đây, cả hai bắt đầu có những phút giây tận hưởng khoảnh khắc mùa hè đầy năng lượng. Chàng trai luôn tìm cách tạo nên những bất ngờ cho cô gái. Và âm nhạc là một trong số đó… Hình ảnh tỏ tình cuối MV như là cái kết “happy ending”.

MV ra mắt thời điểm này như một sản phẩm kỷ niệm cho mùa hè. “Cường rất hy vọng khán giả sẽ thích tinh thần trẻ trung năng động của ca khúc này và dành nhiều thơi gian để du lịch, trải nhiệm vì cuộc sống rất nhiều sắc màu. Cường rất thích khai thác những khía cạnh tích cực trong tình yêu nên hầu như nội dung tất cả các bài hát từ trước đến nay sẽ không có quá bi lụy, đau khổ”, nam ca sĩ nói.

MV Được thực hiện với những cảnh quay ngập tràn không khí mùa hè.

Nam ca sĩ muốn mang đến một phong cách âm nhạc vui tươi và tích cực, đi ngược lại với dòng nhạc ballad bi lụy đang được nhiều người theo đuổi.

Diễn xuất ăn ý trong MV cùng Cường Seven là người mẫu - diễn viên Vũ Ngọc Anh. Cả hai vào vai cặp đôi trúng tiếng sét tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nói về lý do chọn Vũ Ngọc Anh, Cường Seven cho biết, khi trao đổi, bàn bạc với đạo diễn MV về hình tượng nhân vật nữ, ekip thống nhất phải chọn một cô gái năng động, giàu năng lượng tích cực: “Cường thấy Ngọc Anh rất phù hợp. May mắn, vào thời điểm sản xuất MV, Cường và Ngọc Anh đang được mời tham dự một show thời trang tại Đà Nẵng nên đã ngỏ ý mời Ngọc Anh tham gia diễn xuất luôn. Sau khi trao đổi về nội dung, Ngọc Anh rất vui vẻ để nhận lời. Cường chỉ phải trả catse bằng 3 bữa ăn ngon thôi”.

Việc chọn Vũ Ngọc Anh đóng nữ chính khi hai người vướng phải tin đồn hẹn hò bấy lâu nay càng khiến không ít người tò mò. Cường Seven cho biết không lo ngại chuyện dễ bị soi xét về mối quan hệ này. “Việc chọn Vũ Ngọc Anh đơn giản vì Cường thấy rất hợp với hình tượng mà ý tưởng MV đưa ra. Hơn nữa, hai đứa cũng chơi chung và quen biết nhau từ trước đó khá lâu rồi nên khi diễn xuất cũng sẽ nhẹ nhàng, tránh được sự ngại ngùng”, nam ca sĩ nói thêm.

Diễn xuất trong MV của Cường Seven là diễn viên Vũ Ngọc Anh - Bạn gái tin đồn của nam ca sĩ.

Cường Seven cho biết, catse để trả cho Vũ Ngọc Anh khi tham gia MV này là… 3 bữa ăn.

Vắng bóng 2 năm ở làng nhạc nên khi tái xuất Cường Seven khá áp lực và có chút hồi hộp. Tuy nhiên, âm nhạc là thứ khiến anh tự tin nhất lúc này sau một thời gian học tập và rèn luyện. “Nếu nói không áp lực về con số view thì cũng không đúng. Tuy nhiên, Cường vẫn cố gắng tạo cho mình sự thoải mái nhất cho lần trở lại này bởi phía trước còn nhiều kế hoạch lớn hơn thế”, nam ca sĩ nói.

Tiết lộ thêm về kế hoạch sắp tới, Cường Seven cho biết từ nay đến cuối 2019 sẽ cho ra mắt liên tục những ca khúc mới, kèm theo đó là những MV hoành tráng hơn. Anh chàng cũng đang cố gắng hoàn thiện album đầu tay để kịp ra mắt vào cuối năm. Về hình ảnh muốn xây dựng, Cường Seven muốn đẩy mạnh vẻ nam tính, lịch lãm, trưởng thành và nhiều cảm xúc hơn.

Cường Seven cho biết, lần trở lại này anh cảm thấy khá áp lực, tuy nhiên vì vẫn còn khá nhiều dự án trong tương lai nên nam ca sĩ sẽ làm tốt nhất những gì có thể.

MV Make U Mine

Xem thêm: Cường Seven lần đầu lên tiếng về tin đồn nghỉ ca hát sau 2 năm vắng bóng ở Vpop

Xem thêm: Một số hình ảnh trong MV của Cường Seven:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất