Âm Nhạc

Cười ra nước mắt với 1001 phỏng đoán của fan về khách mời của TS7: Adele, Ariana Grande đến cả… Chi Pu!

Tọa Khang
Chia sẻ

Các Swifties thật sự có những sự kỳ vọng thật khó đỡ dành cho nữ hoàng rắn chúa của chúng ta.

Không như những nghệ sĩ trong làng nhạc Hollywood, nữ hoàng “rắn chúa” Taylor Swift luôn có những hành động “khác người” so với các đồng nghiệp của mình, và tiêu biểu đó là phải nhắc tới sự công khai của cô nàng về những dự án âm nhạc.

Những ngày vừa qua, nữ nghệ sĩ đã làm chao đảo cộng đồng Swifties với hàng loạt những tấm ảnh được cho là “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc mới sẽ hạ cánh vào ngày 26/4 sắp tới của cô. Dựa vào những bức ảnh, các fan đã có thể “đoán mò” được rằng chủ đề của TS7 sẽ xoay quanh về tình yêu, màu sắc và những lý tưởng về cuộc sống - phong cách viết đặc trưng của Taylor Swift kể từ khi cô bước chân vào làng nhạc. Tuy nhiên, ván cờ tìm ra “sự thật” của các thám tử Swifties đã chính thức bị xoay chuyển bởi một tấm ảnh… một đàn gà được đăng tải gần đây nhất của cô nàng. Với một bức ảnh dường như hoàn toàn vô lý, trò chơi “đoán mò” đã chính thức được nâng lên một tầm cao mới cho các fan hâm mộ.

Tổng hợp những tấm ảnh cùng một dòng caption “4.26” Taylor đã đăng tải khiến cho các fan đau đầu vì giải mã.

Thế cờ “phỏng đoán” của các fan chính thức gặp trở ngại và nó là một tấm ảnh về…những con gà.

Cụ thể, vào ngày 20/4 vừa qua, Taylor Swift đã đăng tải một hình ảnh vô cùng “thú vị” một tường tranh về…7 chú gà con đeo theo mình cặp kính râm. Sau khi tấm ảnh được lan truyền, nhiều fan đã phải “đứng hình” và bối rối bởi sự ngộ nghĩnh của tấm ảnh, không những thế họ còn đành phải “lắc đầu” bỏ cuộc bởi động thái khó mà giải mã này.

“Bí đường” và không thể nghĩ ra lối nào để hợp lý hóa bức ảnh, cộng đồng Swifties đã nhanh chóng đề ra một giả thuyết mà cứu rỗi được tình huống đó chính là sau nhiều ngày “nhá hàng” về chủ đề của album, lần này Taylor Swift thêm vào sự tiết lộ của mình một chút bất ngờ đó chính là những sự hợp tác sẽ diễn ra trong dự án TS7 này. Bởi tính hợp lý của nó, giả thuyết đã nhanh chóng được ủng hộ và không những thế, nó còn phát triển một cách vô cùng… không ổn định. Sau đây là 4 cái tên danh giá được fan gọi lên trong cuộc phỏng đoán và lần này có cả sự góp mặt của một nhân vật vô cùng đặc biệt đến từ Việt Nam.

Chủ nhân 7 con gà sẽ gặp mặt chủ nhân 7 chiếc nhẫn(7 rings).

Dĩ nhiên, chi tiết 7 con gà mang kính râm thì các fan không thể nào không móc nối nó với một chi tiết vô cùng liên quan đó chính là 7 chiếc nhẫn - hay là 7 Rings, một hit lớn bởi cô nàng “tiểu diva” Ariana Grande. Ngay khi bức ảnh được đăng lên, mối tương quan giữa 2 chi tiết đã được dân mạng vô cùng chú ý và từ đó đã rộ lên tin đồn hợp tác trong dự án TS7.

Tuy đây là một giả thuyết còn vô cùng mơ hồ nhưng khả năng xảy ra của nó vẫn rất có thể. Được biết, trong quá khứ hai nữ nghệ sĩ đã dành cho nhau những sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Vào năm 2014, sau một buổi diễn Victoria's Secret Fashion Show, cặp đôi tài năng còn đăng tải một bức ảnh vô cùng gần gũi với nhau lên mạng xã hội, tin đồn của sự kết hợp đã dấy lên ở thời điểm đó và chưa bao giờ nguôi ngoai. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người tin rằng sức ảnh hưởng khủng khiếp mà “tiểu diva” tạo ra được những thời gian gần đây đã thu hút được sự chú ý của công chúa nhạc Pop Taylor Swift và cô nàng thật sự muốn mời gọi tài năng đó để góp vào album phòng thu thứ 7 sắp tới này. Nếu như điều này thật sự xảy ra, thì rất có thể nó sẽ là quả bom tấn không kém gì Avengers: Endgame!

Hình ảnh thân thiết của cả hai đã được Ariana đăng tải lên với dòng caption:” Ôi! Cô ấy thật sự rất dễ mến” và sau đó còn được Taylor Swift chia sẻ lại.

MV Babe là sự kết hợp gần đây nhất của Taylor Swift.

Nhân vật mà Taylor muốn nhắm tới từ ẩn ý “những con gà” chính là “Mẹ Dậu” Lady Gaga?

Không chỉ ở Trung Quốc, mà các fan tại Việt Nam cũng có những biệt danh “Việt hóa” vô cùng đáng yêu dành cho các ngôi sao phương Tây như Thúy Loan (Taylor Swift), Mỹ Lệ (Miley Cyrus) hay Bích Nụ (Britney Spears)…. Trong trường hợp bức tranh những con gà, dĩ nhiên Lady Gaga - còn được gọi là Chị Dậu bởi cộng đồng fan Việt sẽ được chú ý tới nhiều nhất.

Các fan đã phát triển nên một giả thuyết khá dí dỏm đó là với tấm ảnh những con gà… liệu rằng Taylor sẽ mời “má Dậu” Lady Gaga cùng hợp tác trong dự án TS7 sắp tới không? Giả thuyết này sau khi rộ lên đã khiến cho cộng đồng fan được một phen “nháo nhào” và “nhộn nhịp” bởi tính hài hước của nó. Tuy rằng đây là một lời đồn khó trở thành hiện thực, nhưng nhiều fan vẫn rất mong chờ sự kết hợp này sẽ diễn ra. Phong cách mạnh mẽ của Gaga kết hợp với âm hưởng tinh tế của Taylor, thì sản phẩm cho ra chắc chắn sẽ rất chiếm lĩnh cả thị trường âm nhạc bởi sự độc đáo và hài hòa.

Lady Gaga và Taylor Swift đã có một tình bạn vô cùng khăng khít qua nhiều năm cho tới tận bây giờ.

Sau khi quả bom Reputation hạ cánh, Lady Gaga là một trong những người hưởng ứng sản phẩm đầu tiên và đã không ngần ngại cho tác phẩm một “cơn mưa khen ngợi”.

Lady Gaga còn chia sẻ rằng cô đã bị ấn tượng bởi sự chân thật và đáng yêu của Taylor Swift kể từ hit You Belong With Me.

Họa mi nước Anh sẽ hợp tác với rắn chúa nước Mỹ?

Nếu như bạn là một fan hâm một của “họa mi nước Anh” Adele, thì chắc chắn rằng bạn sẽ biết được một sự thật rằng cô nàng là một fan to bự của một hãng gà rán trứ danh thế giới. Với bức tranh những đàn gà và đặc biệt là tin đồn rộ lên gần đây về sự kết hợp giữa nữ hoàng “rắn chúa” Taylor Swift với Adele, fan hâm mộ hai bên không thể nào làm lơ trước giả thuyết tiếp theo đó chính là trong dự án TS7 này, rất có thể sẽ có sự đồng hành của nữ nghệ sĩ “họa mi nước Anh” cùng sáng tác. Kết quả này là do sự kì vọng quá bay bổng của fan hay thật sự là do tính móc nối của bức tranh ẩn ý quá cao? Và nếu như nó thật sự trở thành hiện thực, thì đoán xem sản phẩm tạo ra sẽ tuyệt vời như thế nào?

Adele đã từng tham dự một buổi trình diễn của tour Reputation tại thủ đô Luân Đôn và sau buổi diễn, cả hai đã dành cho nhau một buổi trò chuyện cùng với các nghệ sĩ khác như tác giả nổi tiếng J.K.Rowling.

Thậm chí, lần đầu tiên, Taylor Swift sẽ mang âm nhạc của mình tới Việt Nam!

Vị khách mời cuối cùng mà được cho rằng sẽ hợp tác với nữ nghệ sĩ đình đám Taylor Swift đó chính là…cô ca sĩ Chi Pu của Việt Nam. Cộng đồng Swifties Việt thật sự đã không hề đùa cợt với công việc giải mã những bức ảnh ẩn ý của Taylor, thậm chí rất “nghiêm túc” là đằng khác. Sau bức tranh 7 gà con được đăng tải, cộng đồng fan đã ngay lập tức liên tưởng tới một người “Mẹ Dậu” khác tại Việt Nam đó chính là Chi Pu và lời đồn của một “sự hợp tác” đã được rộ lên.

Nếu như sự kết hợp giữa làng nhạc Âu Mỹ với xứ sở Kim Chi có thể chiếm lĩnh cả vị trí top 1 những bài hát được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu thì âm nhạc của Việt Nam cũng có thể. Thử tưởng tượng xem, pha phối hợp giữa giọng hát đặc trưng của Chi Pu cùng với tài sáng tác giai điệu của Taylor thì kết quả xảy ra chắc chắn sẽ “không lường trước được”.

Pha kết hợp nếu có xảy ra thì chắc chắn nó sẽ trở thành một hiện tượng.

Đó là những sự phỏng đoán về những nhân vật sáng giá có khả năng góp mặt vào album sắp tới của cô nàng “rắn chúa” mà các fan khai thác được từ bức ảnh đầy ẩn ý. Theo bạn thì sao? Từ bức tranh đàn gà bạn có đoán được rằng cái tên nào sẽ sánh vai cùng với Taylor Swift trong bom tấn TS7 sẽ hạ cánh vào ngày 26/4 sắp tới của Taylor Swift không?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất