Âm Nhạc

'Cười ngất' với lời tuyên bố 'sứ mệnh cuộc đời' của Diệu Nhi dành cho Isaac

An Chi
Chia sẻ

Sự tung hứng đáng yêu giữa Isaac và Diệu Nhi ngày càng khiến fan được dịp thêm phần "đẩy thuyền".

Nếu như các fan từng “đẩy thuyền” cặp đôi Isaac Diệu Nhi thì mới đây, hai nghệ sĩ này lại khiến người hâm mộ thêm phần “rạo rực” hơn lúc nào hết. Cụ thể, trên trang story mới đây,nữ diễn viên Diệu Nhi đã đăng tải những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và Isaac. Có thể thấy, ngay khi Isaac hỏi Diệu Nhi rằng không biết mình sinh ra để làm gì, cô nàng lập tức trả lời: “Anh sinh ra là để mê em”.

Đáp lại lời khẳng định của Diệu Nhi, Isaac tỏ ra khá bình thản và coi đó là việc quá hiển nhiên: “Mê em là việc giống như mặt trời mọc hướng Đông và lặn hướng Tây”. Tuy nhiên, đối với Isaac, “sứ mệnh cuộc đời” của anh không phải điều đó. Trước lời thắc mắc này, Diệu Nhi “chốt” một câu khá “chí mạng” dành cho Isaac: “Anh sinh ra là để đưa những câu hát đi vào trái tim em và làm cảm động nhân gian này. Đó chính là sứ mệnh của anh”. 

Isaac hỏi Diệu Nhi không biết mình sinh ra để làm gì….

… và đây chính là lời Diệu Nhi khẳng định dành cho sứ mệnh cuộc đời của Isaac.

Isaac và Diệu Nhi được các fan không ít lần “đẩy thuyền” vì những màn tung hứng vô cùng đáng yêu. Chẳng những thế, “anh xái” Isaac còn tự nhận “mê mệt” Diệu Nhi hết lần này đến lần khác. Khoảnh khắc cả hai ở trong hậu trường cũng được người người nhà nhà chia sẻ nhiệt tình. Isaac đã không thể ngừng cười ngất khi thưởng thức giọng ca có 1-0-2 của Diệu Nhi. Dường như, anh chàng soái ca Isaac đã thực sự bị hớp hồn bởi sự “lầy lội” nhưng vô cùng duyên dáng của nàng Diệu Nhi. Sự “cuồng” Diệu Nhi của Isaac thực sự khiến các fan của anh chàng không khỏi thích thú.

Liên tục nhắn tin thể hiện sự “mê mệt” của mình đối với Diệu Nhi.

Isaac vô cùng phấn khích khi lắng nghe giọng hát của Diệu Nhi.

Clip Diệu Nhi cover Thời thanh xuân sẽ qua khiến Isaac cười ngất

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất