Âm Nhạc

Cuối cùng cũng xuất hiện ca khúc dễ cover nhất từ Vũ Cát Tường

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây cũng là ca khúc đầu tiên Vũ Cát Tường sáng tác về thể thao để dành tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Nổi tiếng với những bài hát có điểm chung là loạt nốt nhạc cao chót vót, vì thế hầu hết các bản hit của Vũ Cát Tường rất hiếm được số đông khán giả cover. Thế nhưng, nữ ca sĩ vừa cho ra mắt ca khúc Chiến thắng - một sáng tác được xem là dễ hát nhất mà cô viết vỏn vẹn 2 tiếng ngồi trên máy bay để dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam với những gì họ đã làm được trong suốt giải đấu U23 châu Á vừa qua.

Official audio Chiến thắng

Với giai điệu bắt tai cùng những ca từ ý nghĩa như: “Chúng ta đã chờ giây phút này lâu lắm rồi Việt Nam ơi - Chúng ta với niềm tin thắp đầy không khuất phục”, ca khúc ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng gây “sốt” cộng đồng mạng.

Vũ Cát Tường chia sẻ đối với cô, U23 Việt Nam vẫn là nhà vô địch và Chiến thắng như món quà cô sáng tác để dành cho những “người hùng” đã chiến đấu kiên cường trên sân cỏ.

Đây là lần hiếm hoi mà fan Vũ Cát Tường có thể thực hiện đam mê cover ca khúc của “chị gái gia đình”, bởi Chiến thắng không những mang giai điệu đẹp mà còn rất dễ hát.

Nói về loạt sáng tác bị nhận xét khó hát, hơi kén khán giả, khó trở thành hit như nhiều ca khúc khác trên thị trường hiện nay, Vũ Cát Tường thẳng thắn: “Tôi có con đường riêng của mình, cân bằng giữa yếu tố nghệ thuật và thị hiếu đại chúng, tôi nghĩ rằng là một nghệ sĩ ngoài việc thỏa đam mê còn phải có trách nhiệm mang đến định hướng đúng đắn. Và từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình, tôi luôn nỗ lực học tập, dễ dàng bị hòa tan thì sẽ mãi mãi không thể phát triển được”.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã đạt được niềm vui mới khi tên của cô nằm trong top 30 người trẻ dưới 30 tuổi nổi bật nhất Việt Nam - 30 Under 30 của tạp chí danh tiếng Forbes.

“26 tuổi, tôi nhận được tin vui cho con đường mà mình đã chọn, tôi rất tin vào những điều tốt đẹp sẽ có được nếu bạn thực sự cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ”, nữ ca sĩ chia sẻ khi biết tin mình nằm trong danh sách 30 Under 30.

Một số hình ảnh mới nhất từ Vũ Cát Tường:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất