Âm Nhạc

Cuộc đua sao nữ Vpop năm Mậu Tuất: Ai sẽ bứt phá và cán đích?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Theo bạn, nhân vật Vpop nào dưới đây sẽ có "đường chạy" ấn tượng nhất năm?

Vpop chuyển động liên tục và rộn ràng đến mức, bạn chỉ cần lơ là không tìm nghe nhạc ít ngày thì đã có thể bỏ lỡ một vài ca khúc hiện tượng. Đồng nghĩa với việc, các tên tuổi mới xuất hiện nhiều một cách khó kiểm soát. Tuy nhiên, đường đua 2018 được Saostar giả thuyết dành riêng cho những nữ nghệ sĩ không chỉ sở hữu hit trong năm mà còn có nhiều hoạt động đột phá, tạo xu hướng thực sự chứ không “sớm nở tối tàn”.

Và các nghệ sĩ nữ được kỳ vọng bứt phá trong năm nay chính là…

Mỹ Tâm: Vẫn “âm ỉ” và có thể “hóa sóng thần” bất cứ lúc nào!

Sau nhiều năm, người hâm mộ vẫn phải nói về Mỹ Tâm như một nhân vật… không thể lường trước. Nhìn vào 2017, cô ấy bắt đầu và gặp ngay “sóng gió” với Em thì không. Bẵng đi một thời gian, Họa mi tóc nâu trở lại không báo trước với 2 MV triệu view Đâu chỉ riêng emĐừng hỏi em. Những tưởng đó là tất cả các sản phẩm mà cô làm được trong năm thì mới vỡ ra, mọi thứ chỉ là “bàn đạp” cho “bom tấn” chính thức Tâm 9 lên kệ ngày 3/12.

Cũng từ đó, toàn bộ spotlight cuối 2017 dành trọn cho Mỹ Tâm cùng dòng sự kiện trình làng CD này. Nói nhiêu đó chỉ để khẳng định, Mỹ Tâm chính xác là “con sóng” âm ỉ nhưng sẵn sàng “hóa sóng thần” bất kể khi nào. Fan hãy chờ những điều tuyệt vời từ nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng trong năm 2018 nhé. Cô ấy sẽ không báo trước đâu nên nhớ theo sát thật kỹ!

Tâm 9 - “Bom tấn” giúp Mỹ Tâm chiếm trọn spotlight trong tháng 12/2017.

Sau nhiều năm, người hâm mộ vẫn phải nói về Họa mi tóc nâu như một nhân vật… không thể lường trước.

MV Người hãy quên em đi

MV Đừng hỏi em

Mong lắm bản hit đẳng cấp tiếp theo từ Thu Minh

Có vẻ như việc chăm chút cho các học trò và đưa Ali Hoàng Dương trở thành Quán quân The Voice, cùng liveshow tiền tỷ Phượng hoàng lửa tại Hà Nội đã chiếm trọn quỹ thời gian của Thu Minh trong 2017. Những dự án sau đó từ nữ ca sĩ đều là single từ solo cho đến kết hợp nhưng không được cô quảng bá triệt để. Chính vì vậy ở 2018, hẳn người hâm mộ mong chờ sự toàn tâm toàn ý quay trở lại với âm nhạc của Thu Minh để sản xuất ra bản hit đẳng cấp tiếp theo trong sự nghiệp.

Việc chăm chút cho học trò và đưa Ali Hoàng Dương trở thành Quán quân The Voice cùng liveshow tại Hà Nội dường như đã chiếm hết quỹ thời gian của Thu Minh trong 2017.

Thu Minh cho tới thời điểm hiện tại là một trong số ít nghệ sĩ đảm bảo sự cân bằng giữa tính chuyên môn và giải trí của làng nhạc Việt.

2018 hãy tung hit để khán giả phải “điêu đứng” Thu Minh nhé!

Single I Don't Believe

Đông Nhi ơi, fan đang chờ liveshow 10 năm thật hoành tráng!

2017 có vẻ là khoảng thời gian Đông Nhi chững lại với những sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Tuy nhiên, cô vẫn xứng đáng nằm trong danh sách các nữ nghệ sĩ “đáng gờm” trên đường đua 2018 bởi lẽ đây sẽ là thời điểm mà giọng ca Bad Boy “bung tỏa” lực cho thời điểm kỷ niệm 10 năm ca hát.

Đông Nhi hứa hẹn là cái tên khiến cho cuộc cạnh tranh ở bảng nữ Vpop 2018 trở nên vô cùng khốc liệt.

Sở hữu lượng fan hùng hậu, “gia tài” hit chẳng thua kém ai cùng 1 e-kip trẻ, tiên phong Vpop, chắc chắn nhiêu đó khiến người hâm mộ nên ghi tên Đông Nhi vào danh sách đáng lưu ý trong năm nay. Sớm công bố dự án 10 năm Đông Nhi nhé!

2017 hoàn toàn có thể chỉ là bàn đạp để nữ ca sĩ toả sáng trong thời điểm 10 năm ca hát.

Xin anh đừng

Tóc Tiên - Đại diện Việt Nam tiếp theo tỏa sáng tại nước bạn

Mọi thứ Tóc Tiên làm đều khiến bạn cảm thấy yên tâm. Và nếu như mỗi năm, Vpop đều cần 1 đại diện để tham gia các hoạt động nghệ thuật quy mô châu Á thì 2018, thật khó có cái tên nào xứng đáng như Tóc Tiên.

Tóc Tiên luôn khiến fan phải “nở mũi” ở mỗi hoạt động, từng nơi cô xuất hiện.

Sở hữu ngoại hình quyến rũ, thần thái tuyệt vời cùng âm nhạc luôn tiệm cận quốc tế, có thể nói những sân khấu với sự xuất hiện của Tóc Tiên để lại những cảm xúc thăng hoa và khó quên. Sau thành công ở MAMA 2017, hẳn người hâm mộ chờ đợi cái tên của cô được xướng lên trong các màn trình diễn tại nước bạn 2018 này. Cùng chờ xem!

Tóc Tiên xuất hiện với thần thái tuyệt vời tại MAMA 2017.

Em không là duy nhất, I'm In Love, Ngày mai

Một Hương Tràm “ver. 2018” đa dạng hơn nữa

Không quá khi nói 2017 là 1 năm “thăng hạng” của Hương Tràm với cú bắt tay mỹ mãn tạo ra “siêu hit” Em gái mưa khiến nhạc Việt “lao đao” suốt nửa cuối năm. Cô nàng cũng có sản phẩm “lột xác” ngay sau đó phải kể đến như: I Want You Now hay Cánh hoa tàn.

Em gái mưa - Bản hit thành công nhất sự nghiệp Hương Tràm tính đến thời điểm hiện tại.

I Want You Now - tạo hình “lột xác” ngay sau đó.

Phủ sóng là thế, tuy nhiên những dự án, hình ảnh mà Hương Tràm mang tới trong 2017 không quá khác biệt với loạt sản phẩm ra mắt trước đó. Chính bởi vậy không chỉ nên tập trung vào ballad sở trường, e-kip nữ ca sĩ Em gái mưa còn cần nghiêm túc suy nghĩ về kế hoạch chỉn chu, lâu dài cho hình ảnh khác biệt “thì tương lai”. Thậm chí, hát nhạc thiếu nhi cũng là một gợi ý không tệ sau khi cô nàng đã hoàn thành xuất sắc vai trò HLV tại The Voice Kids. Chờ đợi một Hương Tràm thật đa dạng trong năm 2018 nhé!

MV Em gái mưa

MV I Want You Now

MV Cánh hoa tàn

Min - Phương Ly - Hòa Minzy: Liệu có nối dài chuỗi hit cho 2018?

Họ là 3 nữ nghệ sĩ trẻ nhưng đầy nhiệt huyết để có thể xứng đáng tham gia cuộc đua cùng các đàn chị. “Độ lửa” và sự “điên”, khát khao với nghề đều được các cô gái bộc lộ hết mức càng chứng tỏ họ sẽ chẳng nhường ai trong năm tới. Nếu như Hoà Minzy tuyên bố sẽ ngừng hát nếu không có hit ở 2018 thì Min vẫn tiếp tục với hình ảnh “con ong chăm chỉ”, ra bài nào hot bài đó. Còn Phương Ly, đang là cô gái hội đủ mọi tố chất từ thanh tới sắc để có thể trở thành ngôi sao trong tương lai.

Hòa Minzy đang khát khao có hit cho 2018.

Phương Ly hẳn đã sẵn sàng với sản phẩm tiếp theo sau Mặt trời của em.

MV Mặt trời của em

Min chưa khi nào ngừng nỗ lực.

MV Có em chờ

Bạn mong chờ màn tái xuất từ nữ nghệ sĩ nào trong năm 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất