Âm Nhạc

'Cuộc đua' OST cuối năm 2017, ai là người 'cán đích' đầu tiên?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hãy thử tưởng tượng, nếu nắm quyền trao giải "Nhạc phim Việt hay nhất", bạn sẽ lựa chọn ca khúc nào trong số những bản OST phát hành thời gian gần đây?

Càng về cuối năm, khán giả dường như có nhiều sự lựa chọn bởi các e-kip đều “không hẹn mà gặp” tung những sản phẩm lớn. Nhiều bộ phim bom tấn đi kèm với loạt OST đình đám cũng vì thế mà trở nên dày đặc thời gian này.

Hãy thử tưởng tượng, nếu nắm quyền trao giải Nhạc phim Việt hay nhất, bạn sẽ lựa chọn ca khúc nào trong số những bản OST phát hành thời gian gần đây?

Cô Ba Sài Gòn - Đông Nhi (OST phim Cô Ba Sài Gòn)

Tháng 11 vừa qua, Đông Nhi chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Cô Ba Sài Gòn. Đây cũng là ca khúc chủ đề trong phim điện ảnh do Ngô Thanh Vân sản xuất “làm mưa làm gió” thời điểm ra rạp.

MV tái hiện lại hình ảnh “đệ nhất thanh lịch Sài Gòn” qua hoá thân của Đông Nhi vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu trong những bộ trang phục retro nhiều màu sắc khác nhau hay nữ tính, dịu dàng với tà áo dài. Ở đoạn cuối clip, khán giả bất ngờ khi chi tiết tờ báo giấy đã tiết lộ rằng Đông Nhi chính là truyền nhân đời thứ 20 của nhà may Thanh Nữ.

Đông Nhi chính là truyền nhân đời thứ 20 của nhà may Thanh Nữ trong phim Cô Ba Sài Gòn.

MV Cô Ba Sài Gòn

Cánh hoa tàn - Hương Tràm (OST phim Mẹ chồng)

Hương Tràm vừa bất ngờ tung MV sản phẩm mới có tên Cánh hoa tàn. Đây cũng chính là OST từ bộ phim đình đám Mẹ chồng - đang được chiếu trên các cụm rạp toàn quốc. Xuất hiện thướt tha và dịu dàng bên tà áo dài truyền thống, nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 ngân nga từng câu hát đầy day dứt về “phận đàn bà”: “Còn không em mùa xuân đã qua rồi. Hạt thu đông, đời em vẫn đơn côi. Còn không em, còn đâu cánh môi hồng? Lời ai nói an lòng, cũng trôi mãi như dòng sông“.

Hương Tràm xuất hiện thướt tha và dịu dàng bên tà áo dài truyền thống.

MV Cánh hoa tàn

Tân thời - Jun Phạm (OST phim Cô Ba Sài Gòn)

Sau khi Đông Nhi phát hành MV nhạc phim chính thức Cô Ba Sài Gòn thì Jun Phạm cũng cho ra mắt MV tiếp theo của bộ phim mang tên Tân thời. Ca khúc là một sáng tác từ nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, “cha đẻ” ca khúc Số Nhọ được sử dụng làm nhạc phim Hollywood Sinh nhật chết chóc trong thời gian qua.

Hình ảnh Jun Phạm đầy mới mẻ trong OST Tân thời.

MV Tân thời

Vì anh luôn ở đây - S.T (OST phim Cô Bà Sài Gòn)

MV Vì anh luôn ở đây như một ngoại truyện nhằm mở ra nhiều góc cạnh hơn về mối quan hệ giữa nhân vật Như Ý và anh chàng Tuấn (do S.T thủ vai). Thông qua đó, khán giả sẽ hiểu hơn về việc giúp đỡ vô điều kiện của Tuấn với cô Ba Như Ý. Nếu như khán giả vẫn luôn tiếc nuối cũng như tò mò về cặp đôi này bởi trong phim, những câu chuyện tình yêu được lược bỏ và tối giản đến mức tối đa thì đây sẽ là câu trả lời hoàn chỉnh nhất.

MV Vì anh luôn ở đây

Dối - Trung Quân (OST phim My Sky)

Ngay sau khi tập 5 của My Sky lên sóng, ca khúc cất lên ở cuối phim ngay lập tức nhận được sự phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Không để khán giả phải chờ lâu, e-kip Duy Khánh cùng Trung Quân đã tung ra bản OST mang tên Dối như một lời tri ân đến những ai đã theo dõi và ủng hộ web-drama trong suốt khoảng thời gian qua.

Bản sẽ phải tiếc hùi hụi nếu bỏ qua bản OST tuyệt vời này từ Trung Quân đấy!

MV Dối

Bạn thích nhất bản OST nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất