Âm Nhạc

Cuộc đua Kpop tháng 6: Ai sẽ tạo nên 'cơn bão mùa hè'?

Chia sẻ

Những cái tên này chắc chắn sẽ khiến sàn đấu Kpop tháng 6 nóng hơn bao giờ hết.

Kpop tháng 6 được dự đoán sẽ vô cùng bùng nổ với sự trở lại mạnh mẽ của những nhóm nhạc và thần tượng đình đám. Ai sẽ tạo nên bản hit mùa hè 2016 và những chiếc cúp trên các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc sẽ thuộc về ai? Cùng điểm qua những cái tên chắc chắn sẽ đốt cháy sàn đấu Kpop tháng 6.

EXO

SM xác nhận EXO đã sẵn sàng trở lại với full album thứ 3.

SM xác nhận EXO đã sẵn sàng trở lại với full album thứ 3.

SM vừa chính thức xác nhận lịch trở lại vào tháng 6 của EXO với album thứ 3. Cụ thể là sản phẩm này sẽ lên kệ vào ngày 9/6. Sân khấu quảng bá đầu tiên sẽ diễn ra cùng ngày trên M - Coundown. Tên ca khúc chủ đề chưa được hé lộ tuy nhiên EXO sẽ có 1 showcase trước 1 ngày để ra mắt album cùng fan hâm mộ. Đây chắc chắn sẽ là bom tấn được mong chờ nhất trong tháng 6 này.

Single Sing For You ra mắt cách đây 6 tháng.

iKON

Single WYD (What You Doing)

Single WYD (What You Doing)

Ra mắt single WYD (What You Doing) vào ngày 30/5 vừa qua và ngay lập tức càn quét tất cả các BXH âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Những chàng trai nhà YG chắc chắn cũng sẽ là một đối thủ không vừa trong việc lăm le để sở hữu những chiếc cúp âm nhạc hàng tuần. Bên cạnh đó có vẻ như thành viên Bobby cũng đang sắp có dự án solo thông qua 1 teaser sẽ được ra mắt bất ngờ - đúng với cách thức của YG thường thấy.

Single WYD (What You Doing)

JYJ’s XIA (Junsu)

Junsu trở lại vào những ngày cuối tháng 5 với album thứ 4: Xignature.

Junsu trở lại vào những ngày cuối tháng 5 với album thứ 4: Xignature.

Junsu cũng vừa cho ra mắt album thứ 4 trong sự nghiệp với tựa đề Xignature vào ngày 30/5 vừa qua. Ca khúc chủ đề Rock The World là một bản dance pha hiphop đã được ra mắt MV chính thức mê hoặc khán giả bởi những hình ảnh hư thực xen lẫn cùng loạt vũ đạo 'chất lừ'. Album với 13 ca khúc được hợp tác với nhiều nhạc sĩ khác nhau chắc chắn sẽ khiến cộng đồng fan của chàng ca sĩ này không thể có cơ hội thất vọng.

MV Rock The World

EXID

Hình ảnh mới nhất của các cô gái trong L.I.E.

Hình ảnh mới nhất của các cô gái trong L.I.E.

Nổi tiếng với ca khúc Up & Down đình đám, EXID cũng là một ứng cử viên nặng ký cho bản hit mùa hè 2016 khi vào ngày 1/6, full album đầu tay tựa đề Street của nhóm nhạc nữ cá tính này sẽ lên kệ - 7 tháng sau khi single Hot Pink được ra mắt. Ca khúc chủ đề lần này tên gọi L.I.E được thành viên LE tham gia sáng tác và viết lời.

Teaser L.I.E

FIESTAR

kpop2

Cũng là một nhóm nhạc có sự trở lại nhanh chóng. Single Apple Pie đã được ra mắt vào 10h00 ngày 30/5 (Giờ Việt Nam). Đây được hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên vô cùng tiềm năng bởi single lần này được sản xuất bởi producer Ryan Jhun - cỗ máy tạo hit ra những ca khúc đình đám I (Taeyeon), Dumb Dumb (Red Velvet),…

MV Apple Pie

>>> Xem thêm: SM xác nhận: Ngày 9/6 tới, EXO sẽ trở lại cùng album thứ 3

Chia sẻ
Tin mới nhất