Âm Nhạc

'Cuộc chiến băng đĩa' Kpop: Mua 3 album EXO tặng kèm 1 album BTS?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây có phải là lí do khiến cho BTS lập được kỷ lục số lượng đĩa đặt trước cao nhất mọi thời đại của Kpop?

Việc album LOVE YOURSELF của BTS đang lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu có thể là tin vui của fandom nhóm nhạc nam này nhưng đi kèm đó là rất nhiều câu chuyện… đầy màu sắc. Câu chuyện bằng đầu từ việc một fan EXO chia sẻ hóa đơn mua hàng là 3 album EXO-CBX cùng món quà không hề liên quan đính kèm: đĩa LOVE YOURSELF (BTS). Bằng chứng kì lạ này khiến netizen “đùng đùng nổi giận” với hệ thống cung cấp của Synnara. Thậm chí, có người còn khẳng định chắc nịch sự gian lận này là lý do khiến boygroup nhà Big Hit luôn tiêu thụ đĩa với số lượng “chóng mặt”.

Một fan khoe album EXO-CBX vừa tậu.

Cùng hóa đơn rõ ràng.

Nhưng lại được tặng kèm album BTS khiến netizen “nóng mặt”.

Trước sự việc này, fandom của BTS đã yêu cầu Synnara làm rõ trắng đen và lập tức nhận về lời khẳng định từ nhà cung cấp: “Chúng tôi khẳng định chỉ gửi đúng 3 album của EXO-CBX và không có lý do gì gửi thêm đĩa BTS nữa. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra vị khách hàng này đã dùng 1 tài khoản khác để mua thêm 1 album BTS”.

Synnara phát hiện ra khách hàng mua album EXO-CBX

Đã dùng 1 tài khoản khác để mua thêm đĩa nhạc BTS chứ không hề như câu chuyện chia sẻ lúc đầu.

Khi mà câu chuyện lên tới cao trào thì nhân vật chính mới lên tiếng và tường trình về sự việc. Cụ thể, đúng là người này có mua thêm 1 album BTS để làm quà tặng và đây chỉ như một trò đùa thôi. “Nhưng chính netizen thổi phồng câu chuyện lên khiến tôi vô cùng khó khăn trong việc thừa nhận” - Người này bộc bạch.

Như vậy các fan có thể yên tâm rằng: Không hề có chuyện mua album EXO-CBX…

Được tặng kèm đĩa BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất