Âm Nhạc

Cùng hát về 'light', màn kết hợp với Zayn của Nicki Minaj liệu có khiến Ariana Grande buồn?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lại một lần nữa, Nicki Minaj chọn "light" làm chủ đề cho ca khúc của mình!

Sau màn kết hợp với nhóm nhạc nữ Little Mix trong ca khúc Woman Like Me vào hai tuần trước thì vừa mới đây, chị đại làng rap Nicki Minaj lại tiếp tục hăng say với âm nhạc khi cho ra mắt một ca khúc mới. Và lần này, Nicki kết hợp cùng một mảnh ghép của One Direction - Zayn trong No Candle No Light. 

Nicki Minaj và Zayn vừa cho ra mắt một ca khúc về chuyện yêu. Bạn đã nghe chưa?

Được biết, Zayn đã ấp ủ cho màn kết hợp cùng Nicki từ cuối năm 2017. Một fan đã hỏi Nicki trên Twitter về màn kết hợp này trong thời điểm đó và Nicki đã tiết lộ đây là bài hát cô yêu thích nhất từ trước đến giờ.

No Candle No Light vừa mới ra mắt nhưng thực sự đã tạo ấn tượng mạnh với người nghe nhạc bởi giai điệu bắt tai.

Điều đó cũng dễ dàng đoán được vì thực sự ca khúc mới này có khả năng cao sẽ trở thành một bản hit tên tuổi trong thời gian tới. Từ chất nhạc EDM sôi động đến giai điệu bắt tai và màn kết hợp giữa hai giọng ca nằm trong top “khủng” của làng nhạc USUK thì chuyện No Candle No Light sẽ “oanh tạc” các bảng xếp hạng âu cũng dể hiểu!

Có vẻ chị đại Nicki dành tình cảm đặc biệt cho Light thì phải!

Nghe No Candle No Light lại bất giác khiến người ta nhớ đến màn kết hợp của Nicki Minaj với Ariana Grande vào 5 tháng trước: The Light Is Coming. Có vẻ chị đại Nicki Minaj có tình cảm đặc biết với… đèn thì phải?

Đã nghe No Candle No Light thì cùng phải nghe thêm The Light Is Coming!

The Light Is Coming nằm trong album Sweetener của cô nàng tóc đuôi gà Ari. Và cùng là màn kết hợp thứ tư của bộ đôi Nicki Minaj và Ariana Grande. Dưới bàn tay nhào nặn của Pharrell Williams, bài hát mang một giai điệu khá dồn dập. The Light Is Coming không nhận được nhiều sự ưu ái như Side To Side, Bang Bang thế nhưng dù sao ca khúc cũng đã có thành công của riêng mình, đó là khiến ai ai cũng suy nghĩ sau khi nghe và xem MV bởi vì…khá khó hiểu và kì quặc!

The Light Is Coming của bộ đôi chị em thân thiết Ari và Nicki không nhận được nhiều cảm tình hơn các sản phẩm âm nhạc khác của cả hai.

Nếu đi với Ariana Grande, Nicki Minaj chất ngầu với những chiếc đèn thì nàng Nicki bỗng trở nên dịu dàng hơn khi sánh vai cùng anh chàng điển trai Zayn. Bạn thích phong cách nào của Nicki Minaj hơn? Và bạn sẽ dành tình yêu cho The Light Is Coming hay No Candle No Light?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất