Âm Nhạc

Cực hot từ Hàn Quốc: Sân khấu nóng hừng hực của K-ICM và Jack, loạt khoảnh khắc hậu trường siêu dễ thương

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả tại Hàn Quốc đã rất phấn khích trước sân khấu của bộ đôi K-ICM và Jack.

Như đã thông báo trước đó, K-ICM và Jack hiện tại đang có mặt tại Hàn Quốc để đại diện cho Việt Nam trình diễn ở một sự kiện âm nhạc hoành tráng. Mặc dù không kèn không trống, nhưng chuyến đi của hai anh chàng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả hâm mộ. Và mới đây, loạt sân khấu cùng với những hình ảnh hậu trường của K-ICM và Jack vừa được cập nhật khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú và hào hứng.

Jack và K-ICM trước giờ biểu diễn.

Hai anh chàng tỏ ra rất hào hứng.

Tại sân khấu của chương trình, cặp đôi đã lần lượt thể hiện những bài hit làm nên tên tuổi của mình như Hồng nhan, Bạc phậnSóng gió. Một điều bất ngờ hơn cả đó chính là sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại Hàn Quốc dành cho hai anh chàng mặc dù đây là lần đầu Jack bà K-ICM biểu tại đất nước này. Cặp bài trùng đã cháy hết mình trên sân khấu để mang đến những tiết mục đặc sắc và ấn tượng đáp lại tình cảm của khán giả có mặt tại chương trình.

Clip: K-ICM và Jack cháy hết mình trên sân khấu đêm nhạc tại Hàn Quốc.

Jack và K-ICM mang đến những tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc hậu trường siêu đáng yêu của hai anh chàng cùng với Viruss khiến nhiều người không khỏi bật cười. Không biết bộ ba này đang “âm mưu” điều gì mà lại cùng nhau ngồi “chồm hổm” dưới sàn và xòe đều những bàn tay ra trước một vật thể lạ, liệu là một trò chơi mới vừa được sáng tạo trong phút giây ngẫu hứng?

Ảnh hậu trường “khó hiểu” của bộ ba Viruss, K-ICM và Jack.

Ba anh chàng đang chơi trò gì với nhau vậy?

Sau chuyến công tác tại Hàn Quốc lần này, Jack và K-ICM sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc làm nhạc mới, trước đó hai anh chàng đã từng bật mí với người hâm mộ rằng sẽ có một bài hát mới được ra mắt vào tháng 8 này. Mặc dù đây là một thông tin rất vui đối với fan của Jack và K-ICM nhưng người hâm mộ vẫn muốn hai anh chàng hãy dành ra một khoảng thời gian để nghỉ ngơi sau những tháng ngày hoạt động miệt mài với âm nhạc.

Xem thêm: Qua những ngày sóng gió bủa vây, fan ấm lòng khoảnh khắc: 'Jack khoẻ, giờ lo đi học hỏi nước bạn trước đã…'

Một số hình ảnh của K-ICM và Jack trong đêm nhạc tại Hàn Quốc:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất