Âm Nhạc

Hot: BTS sẽ biểu diễn hit mới trên sân khấu Billboard Music Awards 2018!

Bảo Duy
Chia sẻ

Tưởng tượng được không, một boygroup Kpop debut bài hát mới tại lễ trao giải của Mỹ chứ không phải M Countdown, Music Bank hay Inkigayo!

Cách đây ít phút, trang fanpage chính thức của BTS cũng như Billboard Music Awards (BBMAs) đã bất ngờ đăng tải một thông tin gây chấn động: BTS sẽ biểu diễn tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 20/5. Đặc biệt, boygroup hàng đầu Kpop hiện tại còn mang đến ca khúc mới toanh phát hành trước đó 2 ngày (18/5).

BTS chính thức comeback vào ngày 18/5 với full album Love Yourself: Tears và sau đó 2 ngày, nhóm sẽ biểu diễn hit mới trên sân khấu BBMAs 2018.

Cả BTS và BBMAs đều đã xác nhận thông tin này.

Như vậy, BTS sẽ có mặt tại lễ trao giải danh giá này 2 năm liên tiếp. Năm ngoái, các chàng trai làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được đề cử và đạt giải Top Social Artist của BBMAs 2017. Cách đây ít ngày khi BBMAs 2018 công bố đề cử, BTS lại tiếp tục trở thành ứng viên sáng giá ở hạng mục này, cạnh tranh cùng loạt tên tuổi lớn: Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato và Shawn Mendes.

Năm ngoái, BTS đến nhận giải…

Và năm nay là để biểu diễn.

Đúng là kỳ tích, một nhóm nhạc Kpop debut ca khúc mới ở sân khấu lễ trao giải đình đám nhất nước Mỹ và trên phạm vi toàn cầu. BTS sinh ra để làm nên lịch sử của Kpop! Sau American Music Awards, sắp tới là Billboard Music Awards. Quả thật không thể tưởng tượng các chàng trai này sẽ còn chạm đến những cột mốc “rợn da gà” gì trong tương lai.

Xin chúc mừng niềm tự hào của châu Á!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất