Âm Nhạc

Cực đáng yêu: Diva Hồng Nhung xin lỗi ‘cháu Sơn Tùng’ vì không thuộc lời ‘Lạc trôi’

Anh Min
Chia sẻ

Diva Hồng Nhung vừa có một màn biểu diễn đầy ma mị bản hit đình đám của Sơn Tùng.

Tối 24/1, đêm trao giải âm nhạc trực tuyến uy tín của Việt Nam đã chính thức diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP HCM mang đến nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc. Đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện đầy bất ngờ của diva Hồng Nhung trên sân khấu với ca khúc đình đám Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

Diện bodysuit lấp lánh, Hồng Nhung nổi bật giữa sân khấu cùng vũ đoàn được dàn dựng với concept đầy ma mị, phù hợp bài hát. Tất nhiên, đẳng cấp giọng hát của diva là không phải bàn tới, thế nhưng tiết mục này sẽ hoàn hảo hơn nếu như Hồng Nhung không quên lời khá nhiều, nhưng may thay, nữ ca sĩ vẫn “chữa cháy” được bằng cách chế hẳn lời mới cho ca khúc.

Diva rất phiêu với màn trình diễn đặc biệt này.

Không gian sân khấu tạo cảm giác ma mị.

Sau khi hoàn thành phần trình diễn, ngay lập tức cô “Bống” đăng tải trên trang facebook cá nhân lời xin lỗi vô cùng đáng yêu gửi đến “cháu” Sơn Tùng vì đã lỡ quên lời 1 câu hát và cũng giải thích rằng do thời gian hạn hẹp chỉ có 3 ngày nên không thể học thuộc kịp.

Cũng khó trách bởi Lạc trôi vốn dĩ là bài hát vừa khó về giai điệu vừa “gai góc” về ca từ. Dù vậy, với những gì đã thể hiện trên sân khấu, khán giả vẫn dành cho diva Hồng Nhung một sự ủng hộ lớn.

Lời xin lỗi “cô” Hồng Nhung gửi đến “cháu” Sơn Tùng vô cùng dễ thương.

Chắc chắn rằng, với sự trân trọng mà người tiền bối dành cho nhạc phẩm của mình thì Sơn Tùng sẽ rất cảm kích.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất