Âm Nhạc

Ra mắt bài mới 'If You Love Me', K-ICM lại một lần nữa cho fan ăn 'cú lừa siêu to khổng lồ' không thể ngờ

Anh Min
Chia sẻ

Trước ngày lên sóng, cư dân mạng bàn tán xôn xao về nghi vấn K-ICM sẽ hát hò và đây là câu trả lời.

Như đã hẹn, chiều ngày 3/3 lúc 3 giờ 3 phút, ca khúc mới mang tên If You Love Me đã được K-ICM cho ra mắt dưới định dạng MV lyric. Trước ngày lên sóng, cư dân mạng bàn tán xôn xao về nghi vấn K-ICM sẽ hát hò trong bài mới lần này sau khi thông báo “Only Me” trong một story instagram cách đây vài ngày. Và câu trả lời lần này vẫn là “không”. Có 1 giọng nữ hát chính trong If You Love Me, và một giọng nam khác thể hiện phần nhưng cũng khó có thể là K-ICM.

If You Love Me (MV Lyric)- K-ICM

Điểm đặc biệt trong sản phẩm lần này, đó là một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh và phần MV lyric được thiết kế đồ hoạ theo phong cách các sao Âu Mỹ thường hay làm. Nhìn chung, đây là một sự quốc tế hoá đáng khen trong âm nhạc của K-ICM, tuy nhiên sản phẩm khó có sự đột phá, bởi nhạc tiếng Anh vốn rất kén khán giả Việt.

Phần hình ảnh hoạt hình khá bắt mắt và sáng tạo.

Các sao Âu Mỹ hay sử dụng kiểu đồ hoạ này để làm MV lyric.

Về phần những thông số sau khi buổi công chiếu diễn ra, If You Love Me nối dài danh sách chuỗi sản phẩm nhận về rổ dislike to tướng của nam producer này. Cụ thể, lượng dislike hiện tại đang hơn lượng like khoảng 1,5 lần, tất nhiên so với Cần một lý do, đây lại là tín hiệu tích cực. Cần một lý do khi vừa ra mắt đã bị dislike gấn 7-8 lần lượt like.

Lượng dislike vẫn tiếp tục bỏ xa lượng like.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất