Âm Nhạc

Cư dân mạng thích thú loạt khoảnh khắc: S.T Sơn Thạch thời đi học, chụp chung cùng Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Vinh…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những tấm hình hồi nhỏ của S.T Sơn Thạch đang được người hâm mộ truyền tay nhau và tỏ ra vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của S.T Sơn Thạch đã đăng tải dòng trạng thái đầy bồi hồi, xúc động khi được một người anh lớn trong nghề hỏi han đầy quan tâm. Cụ thể, S.T Sơn Thạch đã đăng tải hình ảnh những dòng tin nhắn của “anh Bo” Đan Trường chủ động kết bạn facebook và hỏi thăm khi tấm hình hai người chụp cùng nhau cách đây khoảng 20 năm bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

S.T Sơn Thạch chia sẻ: “Ti đã có cơ hội được làm việc với anh Bo từ khi còn nhỏ nhưng khi lớn thì chưa có nhiều cơ hội lắm. Nên khi được nhận sự quan tâm của anh dành cho mình thực sự Ti vui không nào tả nổi. Ti đã hiểu tại sao anh Bo cũng như rất nhiều anh chị đi trước họ vẫn luôn được khán giả yêu thương, là vì không những họ là những người tài năng mà phẩm chất và cách đối nhân xử thế của họ cũng trên cả tuyệt vời. Cảm ơn anh Bo đã truyền thêm lửa cho em, em cũng sẽ xem đây là tấm gương để nếu sau này mình có thành công hơn nữa mình cũng sẽ như vậy với khán giả và các hậu bối sau này”.

Dòng trạng thái đầy xúc động của S.T Sơn Thạch trên trang cá nhân.

Những tin nhắn quan tâm hỏi han đầy ngọt ngào của Đan Trường như một người anh lớn dành cho S.T Sơn Thạch.

Tấm hình được cộng đồng mạng lan truyền trên mạng xã hội khi S.T Sơn Thạch có cơ hội làm việc và chụp hình chung cùng Đan Trường. Thời điểm này, nam ca sĩ mới chỉ khoảng 9-10 tuổi.

Không những thế, trên mạng xã hội các fan của S.T Sơn Thạch còn truyền tay nhau tấm hình anh chàng chụp hình cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cậu bé S.T ngày nào khi đứng trước cạnh thần tượng lớn tỏ ra khá e dè nhưng gương mặt không giấu được sự lém lỉnh xen lẫn vui mừng.

Thời điểm này, S.T Sơn Thạch đã là một cậu bé thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ để múa phụ họa cho các nghệ sĩ. Trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đan Trường, Lam Trường, Hiền Thục, Quang Vinh,… Có thể thấy, ngay từ nhỏ, S.T Sơn Thạch đã là một mầm non với năng khiếu nghệ thuật không phải dạng vừa.

S.T Sơn Thạch chụp cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Nam ca sĩ Lam Trường

Nữ ca sĩ Hiền Thục

Nam ca sĩ Quang Vinh

Và giờ đây đã là một chàng nghệ sĩ trẻ điển trai và tài năng như thế này.

MV Thật xa thần gần - S.T Sơn Thạch

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất