Âm Nhạc

Cư dân mạng share lia lịa khoảnh khắc tại Billboard Music Awards 2019: Taylor Swift say sưa thưởng thức màn trình diễn của Mariah Carey

Thanh Phúc
Chia sẻ

Taylor Swift có vẻ như rất xúc động khi chứng kiến sân khấu trở lại của thần tượng!

Vậy là cuối cùng, lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc thăng hoa, xúc động và đầy ý nghĩa. Hàng loạt cái tên xứng đáng đã được xướng lên nhận giải khiến nhiều khán giả phải gật gù tán thưởng cho những thành tích của các nghệ sĩ. Bên cạnh đó loạt sân khấu đỉnh cao của: Mariah Carey, Taylor Swift, BTS, Ariana Grande… đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc không thể hoành tráng hơn làm người xem vô cùng mãn nhãn.

bmas2019

BMAs 2019 kết thúc thành công.

Xem thêm: Sân khấu mở màn không thể đỉnh hơn của Taylor Swift tại Billboard Music Awards 2019

Đặc biệt, ống kính máy quay đã vô tình bắt được một khoảnh khắc khiến nhiều khán giả vô cùng xúc động đó là những cảm xúc của Taylor Swift khi cô chăm chú đứng xem Diva Mariah Carey trình diễn. Không khó để xác định rằng Taylor chính là một fan lớn của nữ danh ca này. Cô nàng liên tục nhún nhảy vô cùng đáng yêu khi Mariah Carey thể hiện lại ca khúc “khó hát nhất mọi thời đại” Emotion với những cú wishtle đầy uy lực. Rồi có lúc người ta lại thấy một Taylor bẽn lẽn, mít ướt khi lắng nghe bản tình ca huyền thoại Hero. Những khoảnh khắc của cô nàng nhanh chóng được người hâm mộ ghi lại và chia sẻ rất nhiều trên MXH.

Taylor Swift đã có những cảm xúc khó tả khi xem Mariah Carey trình diễn.

taylor1

Biểu cảm bá đạo của cô nàng.

taylor2

Không ngừng hò hét, nhún nhảy.

taylor3

Và những khoảnh khắc xúc động.

Mariah Carey đã có một màn “tái sinh” thành công rực rỡ khi nhận được giải thưởng BillBoard Iconic Award tại lễ trao giải năm nay dành cho những cống hiến vĩ đại của cô trong nền công nghiệp âm nhạc thế giới. Ngoài ra Mariah Carey còn chia sẻ: “Tôi xin được dành lời cám ơn đến tất cả những fan hâm mộ trên toàn thế giới đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua, đó luôn là một động lực cho tôi luôn cố gắng. Cám ơn những người đồng nghiệp trong buổi tối ngày hôm nay đã dành cho tôi thứ tình cảm đặc biệt này và cám ơn những đứa con bé bỏng đã luôn đồng hành cùng với mẹ. Tôi yêu tất cả mọi người!”

mariah1

Mariah Carey nhận giải biểu tượng âm nhạc tại BMAs 2019.

Xin một lần nữa được chúc mừng cho Mariah Carey đã nhận được giải thưởng cao quý này cũng như có một sân khấu trở lại vô cùng cảm xúc với sự ủng hộ nồng nhiệt từ mọi người. Hy vọng trong tương lai, cô sẽ tiếp tục mang đến cho làng nhạc những sản phẩm chất lượng và để đời!

Trọn vẹn sân khấu của Mariah Carey với liên khúc: Emotion, We Belong Together, Hero.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất