Âm Nhạc

Cư dân mạng phản đối kịch liệt chuyện Taylor Swift là gương mặt đại diện tạp chí tháng 9: Lý do đc đưa ra là…

Tọa Khang
Chia sẻ

Có vẻ hiệu ứng tiêu cực từ những câu chuyện xưa lại một lần nữa "trỗi dậy" và ám ảnh Taylor Swift rồi...

Vừa qua, tạp chí Vogue đã tung kì báo mới nhất của mình và một vị khách mời vô cùng đặc biệt - siêu sao nhạc Pop Taylor Swift đã được vinh dự đóng vai trò là gương mặt đại diện của kì báo này. Bên cạnh việc được hợp tác với cái tên hot nhất trong làng nhạc hiện tại, Vogue còn có được cơ hội phỏng vấn độc quyền cùng với nữ nghệ sĩ. Như mọi khi, cô nàng đã tiết lộ những kế hoạch cũng như dự định hiện tại, đặc biệt là album phòng thu thứ 7 của cô. Ngoài ra, giọng ca ME! còn lộ diện hẳn một lời bài hát sẽ có mặt trong album sắp ra mắt của cô. Cộng đồng Swifties đã vô cùng háo hức vì sự tiết lộ táo bạo này của Taylor Swift.

Tuy nhiên, niềm vui và vinh dự chưa kéo dài được lâu thì hiệu ứng tẩy chay tồn tại hơn 2 năm trước bỗng dưng “trồi dậy” và “ám ảnh” cô công chúa nhạc Pop. Bài đăng của Vogue đã nhận phải khá nhiều “gạch đá” từ dư luận cũng như những bình luận vô cùng ác ý. Một làn sóng tranh luận ngay lập tức dấy lên giữa các netizen với nhau.

Nữ hoàng “bướm chúa” đã chuốc bỏ đi những màu sắc sặc sỡ và hóa thân thành nữ thần mộc mạc, giản dị trong bộ ảnh độc quyền với Vogue.

Không quên quảng bá cho album Lover, Taylor đã nhá hàng một câu nhạc đẫm chất lãng mạn sẽ có trong sản phẩm sắp ra mắt của cô.

Cư dân mạng đã vô cùng bất mãn với sự lựa chọn của Vogue khi để Taylor Swift làm gương mặt đại diện của kỳ báo này. Nhiều lời bình luận ác ý như:” Điều này thật tệ“, ” Cô ta hoàn toàn không phù hợp với việc này, hãy ngưng đi!”…

Được biết, theo như những luồng ý kiến chỉ trích từ dân mạng, nhiều người cho rằng đây là hiệu ứng còn dư lại từ vụ phốt lớn nhất sự nghiệp của Taylor Swift. Kể từ khi cặp vợ chồng quyền lực Kim Kardashian và Kanye West lật tẩy lời nói dối của Taylor Swift qua một cuộc điện thoại, danh tiếng của nữ nghệ sĩ đã phải va vào bờ vực của sự kết thúc khi phong trào #TaylorSwiftisoverparty- tạm dịch sự nghiệp của Taylor Swift đã chính thức chấm dứt trở nên một trong những xu hướng nổi tiếng khắp toàn cầu.

Tuy nhiên, sau 2 năm ở ẩn, cô nàng đã quyết định trở lại cuộc chơi với cuộc đáp trả táo bạo nhất làng nhạc Âu Mỹ lúc bấy giờ đó chính là quả bom hit Look What You Made Me Do. Album thứ 6 - Reputation cũng từ đó ra đời và “làm mưa làm gió” BXH quốc tế một thời gian dài dăng dẳng.

Mạng xã hội của Taylor Swift lúc bấy giờ tràn lan những bình luận biểu tượng con rắn, ý chỉ cô nàng cũng lươn lẹo và ác độc như dòng họ mãng xà. Và một netizen đã tái sử dụng phong trào lỗi thời này trong bài đăng gần đây của Vogue.

Tuy nhiên cộng đồng Swifties đã nhanh chóng đáp trả với một phong thái vô cùng ung dung:” Biểu tượng này là biểu tượng cô ấy yêu thích nhất đấy, đừng ngốc thế chứ

Chúng tôi rất mến bà chúa Rắn của chúng tôi, hãy nhớ ủng hộ Lover ra mắt vào ngày 23/8 này nhé!” - Một Swifties cho hay.

Không hổ danh là các Swifties, màn đáp trả không những đầy khí thế mà vẫn còn giữ vững được độ tinh tế. Cũng như Taylor Swift - nữ hoàng của những ca khúc ”đá xéo” vô cùng sang trọng.

Hiện tại sự việc vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Bài đăng của Vogue vẫn còn nhận phải khá nhiều chỉ trích khi lựa chọn giọng ca You Need To Calm Down để làm gương mặt đại diện cho kỳ báo tháng 9. Tuy nhiên sẽ đòi hỏi nhiều hơn là những dòng bình luận ác ý để có thể làm lay động một tập đoàn lớn như Vogue.

Hy vọng hiệu ứng tiêu cực này sẽ giảm dần theo thời gian và sự nghiệp âm nhạc của Taylor sẽ không bị ảnh hưởng bởi những hiện tượng “oái ăm” này.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất