Âm Nhạc

Cư dân mạng lên tiếng thất vọng về album mới của Rihanna

Chia sẻ

Sau nhiều lần trì hoãn, đĩa đơn Work thuộc đĩa nhạc thứ 8 của Rihanna đã phát hành và đang liên tiếp nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Ngày 27/1 single Work mở đường cho đĩa nhạc phòng thu thứ 8 của Rihanna tên gọi ANTI đã được ra mắt trên hệ thống Tidal và Itunes. Theo kế hoạch đĩa nhạc ANTI sẽ chính thức ra mắt vào ngày hôm sau. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà cả 13 ca khúc trong đĩa nhạc này đều đã bị leak ra sớm một ngày so với dự kiến. 

Đĩa đơn Work là single đầu tiên của ANTI.

Đĩa đơn Work là single đầu tiên của ANTI.

Ngay lập tức, cộng đồng fan của Rihi nói riêng và fan nghe nhạc US-UK nói chung đã nổ ra trận chiến “khẩu ngữ” trên mạng. Bên cạnh việc thất vọng về cách làm việc của dịch vụ nhạc số Tidal (theo fan của Rihanna, chính dịch vụ này của Jay-z là nguyên nguồn khiến đĩa nhạc bị leak) thì còn có những bình luận về việc đĩa nhạc trở lại lần này của giọng ca Umbrella không được như mong đợi.

3

1

Phần lớn những bình luận đều tỏ ra không hài lòng với dịch vụ Tidal và "hụt hẫng" trước đĩa nhạc không được như mong đợi ANTI.

Phần lớn những bình luận đều tỏ ra không hài lòng với dịch vụ Tidal và “hụt hẫng” trước đĩa nhạc không được như mong đợi ANTI.

Tuy nhiên thành tích trong những giờ đầu phát hành của Work lại rất đáng nể: #1 iTunes hơn 80 quốc gia, Top 10 hơn 100 quốc gia, #1 iTunes US sau hơn 1 giờ “lên sóng”, Lượng tiêu thụ của Work trên Itunes gấp 4 lần vị trí thứ 2 Stressed Out của twenty one pilots,…

Thành tích không hề tệ của Work.

Thành tích không hề tệ của Work.

Theo Billboard, đĩa nhạc Anti sẽ chính thức phát hành vào ngày 29/1.

Theo Billboard, đĩa nhạc Anti sẽ chính thức phát hành vào ngày 29/1.

Những single Rihi phát hành trong năm qua không hề nằm trong Anti như suy luận của fan.

Cùng chờ đợi ngày lên kệ chính thức của Anti và những đĩa đơn tiếp theo của Rihanna.

Chia sẻ
Tin mới nhất