Âm Nhạc

Cover mashup ca khúc của Min và Taeyeon (SNSD), Liz Kim Cương khiến netizen thắc mắc: 'Muốn tạo tranh cãi hay gì?'

An Chi
Chia sẻ

Ngay sau đó, cô nàng đã có lời bình luận cho việc ngẫu hứng cover hai ca khúc này của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng đang cùng nhau chia sẻ đoạn clip cover sản phẩm comeback của Min mang tên Đừng yêu nữa em mệt rồi do Liz Kim Cương - thành viên nhóm nhạc LIME thể hiện. Đáng chú ý, không chỉ cover ca khúc này mà cô nàng còn khéo léo mashup cùng And One - bản hit của Taeyeon (SNSD) trên cùng một nền nhạc.

Và thật bất ngờ, khi hai ca khúc này được hát với nhau thì lại có một sự… ăn khớp “không hề nhẹ”. Điều này khiến nhiều người càng thêm tin vào việc Đừng yêu nữa em mệt rồi và And One có những điểm tương đồng thật sự.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả tỏ ra không hài lòng khi cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp và Liz Kim Cương mashup hai ca khúc như vậy sẽ dẫn đến tranh cãi không đáng có. Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng “thanh minh” cho bản cover của mình rằng đây chỉ là sự thể hiện ngẫu hứng chứ không nhằm tố ai đạo nhạc.

Đoạn clip được Liz Kim Cương chia sẻ trên trang cá nhân.

Và dòng bình luận ngay sau đó của nữ ca sĩ khi nhiều ý kiến không hài lòng về bản cover này.

Clip Liz Kim Cương mashup Đừng yêu nữa em mệt rồi và And One

Trước đó, ngay khi Min lên sóng sản phẩm comeback Đừng yêu nữa em mệt rồi, người hâm mộ đã nhận ra có sự giống nhau đặc biệt giữa ca khúc này và And One - một bản hit nằm trong OST bộ phim Hàn Quốc đình đám Gió mùa đông năm ấy do Taeyeon thể hiện.

Nhiều ý kiến đưa ra đó chính là ở Đừng yêu nữa em mệt rồi và And One đều có cùng vòng hòa thanh và tông nhạc. Thậm chí tempo (nhịp điệu) và cách phát triển của cả hai ca khúc đều có nét tương đồng rõ rệt. Dù phía chủ nhân ca khúc là Min không lên tiếng về lùm xùm này nhưng ca khúc vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng giữ vị trí #1 trending Youtube sau 2 ngày lên sóng.

Dù vướng phải lùm xùm nhưng sản phẩm của Min vẫn đạt được vị trí top 1 trending Youtube.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi

Xem thêm: Share MV 'Anh ơi ở lại' (Chi Pu) nhưng Trương Thảo Nhi lại khiến cộng đồng mạng khó hiểu vì không biết… khen hay 'đá xoáy'?

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất