Âm Nhạc

Cover bản ballad khó nhằn nhất của BTS, thí sinh Produce 48 được khen ngợi vì làm tốt không tưởng

Đình Khôi
Chia sẻ

Chẳng những không phá hỏng bản gốc mà còn thể hiện khá xuất sắc, các cô gái đang nhận được những phản hồi tích cực.

Trong tập 7 vừa lên sóng vào ngày 27/7, Produce 48 đã kết thúc vòng đánh giá Position với 11 đội thi, 11 ca khúc được sử dụng và 11 màn trình diễn. Mnet gây bất ngờ với nhiều người khi chọn ca khúc The Truth Untold cho các thí sinh khoe giọng hát, bởi đây được đánh giá là bản ballad “khó nhằn” nhất của BTS, ngay cả chính các anh chàng cũng phải chật vật khi thu âm bài hát này.

Bản gốc được hát bởi team vocal của BTS gồm Jungkook, V, Jimin và Jin.

Vì thế mà đối với đội The Truth Untold, người hâm mộ đã không kì vọng nhiều, chỉ hi vọng họ không trở thành thảm họa. Tuy nhiên, với tài năng sẵn có cùng tinh thần làm việc nghiêm túc, team này hoàn thành sân khấu của mình vượt sự mong đợi của hầu hết các fan.

Nhóm đảm nhiệm gồm Takeuchi Miyu, Jang Gyuri (main vocal), Miyazaki Miho, Iwatate Saho. (Từ trái sang phải)

Thành công của team này đầu tiên đến từ việc chọn được một trưởng nhóm tuyệt vời như Takeuchi Miyu, cô nàng đã tham gia phối lại ca khúc, chia câu hát theo thế mạnh từng thành viên. Dù sở hữu chất giọng thuộc hàng top Produce 48 nhưng Miyu không giành vị trí main vocal mà nhường lại cho Gyuri. Bản thân cô hát phần được cho là khó nhất của ca khúc, Miyu đã chinh phục những nốt thấp hay đến nỗi HLV Soyu phải thốt lên: “Sao bạn ấy hát tốt vậy chứ!”.

Khả năng lãnh đạo của Miyu làm người hâm mộ phải nể phục.

Giây phút khiến fan cảm thấy tự hào về Miyu.

4 cô gái này có sự hòa hợp đến độ đáng ngạc nhiên, không giống như những nhóm khác phải đau đầu quyết định ai là main vocal hay center thì đội này ngay từ đầu đã xác định vị trí ấy dành cho Jang Gyuri - thí sinh Hàn duy nhất trong team. Ở vòng Group Battle, Gyuri đã bị mắc lỗi vỡ giọng nên tới vòng đánh giá Position, cô nàng cảm thấy vô cùng áp lực khi một lần nữa được giao nhiệm vụ hát chính. Cũng vì mang tâm lí nặng nề nên Gyuri bị HLV nhận xét hát chưa hay bằng các thành viên còn lại.

Sau đó, Gyuri tỏ ý muốn đổi vị trí main vocal cho người khác nhưng Miho, Miyu lẫn Saho đều kiên quyết khuyên cô nàng nên tiếp tục giữ nó. 3 thí sinh người Nhật lần lượt đưa ra lời động viên, an ủi, giải tỏa áp lực cho Guyri. Nhờ tình đồng đội, Gyuri đã hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình.

Toàn cảnh quá trình chọn main vocal.

Guyri dường như được tiếp thêm sức mạnh từ những người bạn.

Điều cuối cùng dẫn đến sự thành công của team The Truth Untold là các cô gái sở hữu tài năng thực sự. Không ai có thể phủ nhận Takeuchi Miyu, Miyazaki Miho cùng Jang Guyri vốn thuộc top vocal Produce 48 năm nay. Iwatate Saho tuy chưa thể sánh bằng 3 người kia nhưng chất giọng nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ thấm là điểm cộng cho cô nàng. Chưa kể đến việc Miyu chơi được nhiều loại nhạc cụ, biết sáng tác, phối lại bài hát… Miho thì nói tiếng Hàn khá trôi chảy, phát âm chẳng kém người bản địa.

Và đây là kết quả từ những điều trên.

Fancam cá nhân của Iwatate Saho.

Fancam cá nhân của Miyazaki Miho.

Fancam cá nhân của Jang Gyuri.

Fancam cá nhân của Takeuchi Miyu.

Một vài bình luận mà cư dân mạng Hàn Quốc dành cho màn trình diễn này:

- Miyu có một tài lãnh đạo tuyệt vời, giọng hát Miho thì quá hay. Tôi hi vọng Gyuri sẽ tự tin hơn để phát triển sau này. Còn Saho rất dễ thương nhưng khi cô ấy khóc, tôi cảm nhận Saho phải chống chọi, cố gắng rất nhiều. Team The Truth Untold cố lên nào!

- Nhân cách của Miyu và Miho thật đáng ngưỡng mộ, MiMi hãy cùng nhau debut nhé!

- Một màn trình diễn thật hài hòa, những chất giọng khác biệt phối hợp cùng nhau, không làm hỏng đi bản gốc. Miyu đã mang sự sâu lắng vào bài hát và giúp những bạn khác tỏa sáng. Gyuri dẫn dắt sự cao trào cho giai điệu, Saho mở và kết bầu không khí bằng giọng hát đầy ma mị. Miho thì nổi bật bằng sự tinh tế, đầy êm dịu.

- Vô cùng ấn tượng với các cách mà họ giúp đỡ lẫn nhau.

- Thật sự thì cả 4 đều làm rất tốt. 3 thí sinh Nhật Bản phát âm tiếng Hàn khá rõ ràng và cảm nhận được cảm xúc của lời bài hát.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất