Âm Nhạc

Cool Fest tiếp nối hành trình lan tỏa thông điệp: Yêu. Tin. Hành động

T.H
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, Han Sara, Monstar, Ali Hoàng Dương, Lou Hoàng tại Cool Fest sẽ thổi bùng năng lượng, gỡ bỏ những rào cản còn vướng víu cuối cùng để rồi… Con gái ơi, bắt đầu hành động và thực hiện những đam mê của mình đi nào!

Tiếp nối hành trình ủng hộ nữ quyền với tinh thần “Là con gái thật tuyệt”, tháng 3/2018 Diana ra mắt thông điệp “Yêu. Tin. Hành động” và tiếp tục trở thành đòn bẩy cho những cô nàng thêm vững vàng bản lĩnh và tin vào đam mê của mình.

Bạn đang nuôi dưỡng một đam mê? Đừng từ bỏ và hãy nỗ lực theo đuổi tới cùng! Và nếu vẫn còn những trở ngại, những lời ra tiếng vào thì hãy mặc kệ đi và bung xõa thôi, hãy sống và hành động vì những điều mình tin yêu, phải không?

Chính niềm tin, lời động viên đầy sức nặng này mà những câu chuyện thành công với niềm đam mê của các cô nàng Diana ngày càng nhiều hơn… Đó cũng chính là động lực cho Diana chịu chi hết nấc và “hao tâm tổn trí” thực hiện Đại nhạc hội Cool Fest để một lần nữa cổ vũ tinh thần và giúp các bạn trẻ giải tỏa áp lực, nạp thêm năng lượng thực hiện đam mê.

Cool Fest hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu bùng nổ tại Sân phía trước SVĐ Cần Thơ vào 25/5

Chỉ cần nghe tên các ca sĩ khách mời sẽ xuất hiện tại Cool Fest cũng có thể thấy Diana “chiều” con gái đến thế nào. Đây đều là những nghệ sĩ thực lực, tuy mang nhiều phong cách khác biệt nhưng họ gặp nhau ở niềm đam mê cháy bỏng với công việc của mình, và luôn cầu tiến, nỗ lực hết mình để đạt được thành công.

Han Sara, Ali Hoàng Dương, Monstar sẽ mang nguồn năng lượng dồi dào của sức trẻ lan tỏa thông điệp Yêu. Tin. Hành động đến với Cool Fest.

Chàng trai sở hữu MV triệu view “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao” - Lou Hoàng cũng sẽ góp mặt tại sự kiện.

Một nhân vật khác chỉ cần nghe tên đã khiến không ít fan “đứng ngồi không yên” sẽ xuất hiện tại Cool Fest chính là chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là cái tên minh chứng rõ nét nhất cho câu chuyện nỗ lực theo đuổi đam mê và thành công.

Đâu phải ngẫu nhiên mà mỗi lần xuất hiện, mỗi khi ra mắt một sản phẩm âm nhạc “anh chàng” đều làm mưa làm gió bảng xếp hạng, khiến mọi người bàn luận xôn xao phải không? Thành công đó là cả một quá trình khổ luyện, phấn đấu hết mình, vượt qua nhiều vất vả trên cuộc hành trình thực hiện ước mơ đấy!

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn đỉnh cao.

Cool Fest đã sắp bắt đầu rồi, còn chần chừ gì nữa mà không lập hội quẩy hết mình trong không gian chỉ có âm nhạc, ánh sáng và những tâm hồn đồng điệu. Đây chắc chắn cũng sẽ là cơ hội để bạn cảm nhận rõ nhất thông điệp Yêu. Tin. Hành Động đấy!

Diana là nhãn hàng tiên phong trong việc truyền tải tuyên ngôn nữ quyền với tinh thần “Là con gái thật tuyệt”. Diana cổ vũ những cô gái thời đại mới không ngừng theo đuổi và hiện thực hóa đam mê của mình bằng công thức Yêu. Tin. Hành động: YÊU một ước mơ, một đam mê; TIN vào bản thân và HÀNH ĐỘNG để đạt được điều mình mơ ước.

Luôn vì con gái, cho con gái - Diana dành không ít tâm huyết cùng các khoản đầu tư cực lớn để thực hiện, tổ chức rất nhiều chuỗi sự kiện, chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, quy mô và chất lượng, như chuỗi Đại nhạc hội Hàn - Việt “YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG” hay “Hành trình - 5 độ” trên khắp cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất