Âm Nhạc

Hậu chấm dứt kiện tụng với LM Entertainment, công ty riêng của Kang Daniel chính thức được treo logo thương hiệu

Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter
Chia sẻ

Đây chắc chắn là khoảnh khắc rất có ý nghĩa đối với Kang Daniel.

Cách đây không lâu, vụ kiện tụng ồn ào giữa Kang Daniel và công ty cũ LM Entertainment đã chính thức khép lại khi hai bên đồng ý gạt bỏ mọi “ân oán”. Cũng từ thời khắc này, Kang Daniel sẽ chính thức tự do và không còn bất kỳ ràng buộc nào hậu rời công ty LM Entertainment. Mới đây, Kang Daniel cũng đã có động thái để đánh dấu sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của mình, chính là việc treo logo thương hiệu cho Konnect Entertainment.

Konnect Entertainment của Kang Daniel chính thức được treo logo thương hiệu.

Mặc dù đã đi vào hoạt động khá lâu, nhưng toà nhà Konnect Entertainment của Kang Daniel vẫn chưa được chính thức có logo thương hiệu, một trong những nguyên nhân có lẽ là do vẫn đang vướng bận vào kiện cáo với LM Entertainment. Với việc được treo logo riêng, công ty Konnect Entertainment của Kang Daniel sẽ chính thức được đánh dấu và công nhận trong ngành công nghiệp giải trí. Khán giả vẫn đang rất tò mò về những lịch trình cũng như hoạt động của Kang Daniel trong thời gian sắp tới.

Sự kiện này rất có ý nghĩa đối với Kang Daniel, công ty của anh chàng đã chính thức được công nhận trong ngành công nghiệp giải trí.

Hiện tại, Kang Daniel vẫn đang trong quá trình thực hiện fan meeting tour của mình, những điểm dừng chân kế tiếp trong lịch trình bao gồm: Manila (19/10), Seoul (23-24/11), Hồng Kông (1/12),… Bên cạnh đó, center quốc dân còn là gương mặt quảng cáo đắt giá của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Với lịch trình công việc đang vô cùng thuận lợi, chắc chắn trong tương lai gần Kang Daniel sẽ nhanh chóng tái xuất làng nhạc với sản phẩm mới sau thành công của album Color On Me.

Hy vọng Kang Daniel sẽ nhanh chóng tái ngộ khán giả sau sự thành công của Color On Me.

Xem thêm: Kang Daniel và LM Entertainment: Chính thức chấm dứt cuộc chiến pháp lý!

Chia sẻ

Theo

VKR - Vietnamese KPOP Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất