Vừa qua, Là 1 thằng con trai của Jack chính thức cán mốc 3 triệu lượt like, trở thành MV thứ 2 của Vpop chạm được con số này. Đây là một cột mốc rất đáng tự hào của Jack, tuy nhiên người hâm mộ lại không hài lòng về cách mà công ty quản lý đang "ăn mừng" trước thành tích từ "gà cưng".
Cụ thể, theo chia sẻ từ người hâm mộ của Jack, 2 tiếng sau khi thông tin MV #L1TCT đạt 3 triệu like, phía công ty không hề tung ra poster "ăn mừng". Mãi một lúc sau đó, trên fanpage chính thức của Jack mới chia sẻ poster, nhưng lần này tiếp tục tạo nên tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ.
Cụ thể, poster 3 triệu like này thật ra chỉ là một sản phẩm làm lại, bởi trước đó từng được tung ra trong giai đoạn #L1TCT lên sóng. Người hâm mộ Jack cho rằng, việc thêm thắt những dòng chữ như "Powerpoint" vào poster cũ để chúc mừng thành tích của Jack mang đến cảm giác thiếu tôn trọng.
Chưa hết, nhiều người còn cho rằng đường lối chiến lược mà công ty đang sử dụng để quảng bá cho Jack cũng quá sơ sài. Từ thời điểm comeback với #L1TCT, rất hiếm khi khán giả được thấy Jack chạy show ngoài, có chăng chỉ là những sân khấu trình diễn của công ty.
Hiện tại, cộng đồng Đóm đang cùng nhau kêu gọi đặt hashtag #Jackdeservebetter để đòi lại công bằng, cũng như mong muốn công ty đối xử tốt hơn với Jack.
Phía công ty quản lý của Jack tới thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào. Tuy nhiên, nếu như công ty không đưa ra giải thích thỏa đáng thì rất có thể sẽ có thêm nhiều cuộc "biểu tình", bởi sức mạnh fandom của Jack tại Vpop không phải dạng vừa.
Xem thêm: Sau Sơn Tùng M-TP, Jack là ca sĩ thứ 2 của Vpop có MV cán mốc 3 triệu like