Mới đây, công ty của Mỹ Tâm thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ khi đăng tải bài viết, chia sẻ về điều đặc biệt mà đến cả nữ ca sĩ cũng không hay biết.
Theo đó, phía Mỹ Tâm cho biết rằng ca khúc Cứ vui lên - sáng tác của chính nữ ca sĩ, dù đã ra mắt được gần nửa năm nhưng vẫn duy trì được sức hút rất tốt trên mạng xã hội: "Được sáng tác với mục đích khích lệ tinh thần của mọi người, đặc biệt là những bạn đang gặp nhiều buồn phiền và khó khăn trong cuộc sống, chỉ với đúng 1 bản audio ra mắt trước liveshow MY SOUL, ca khúc Cứ Vui Lên on-top thịnh hành của CapCut trong suốt 5 tháng với hơn 1.6 triệu lượt sử dụng.
Các trend khác cứ đến, rồi đi, nhưng Cứ Vui Lên vẫn liên tục nằm trong bảng xếp hạng trong suốt 5 tháng qua. Và hôm nay, Cứ Vui Lên lại lên top 2, trên cả những trend cực hot khác...".
Nhận "tin vui" đặc biệt này, bên dưới bài viết, Mỹ Tâm khiến fan thích thú khi để lại bình luận với nội dung: "Đúng là idol của mình Thật không ngờ luôn". Có thể nói, đây chính là nguồn động lực lớn để Mỹ Tâm tiếp tục cho ra mắt những sáng tác của riêng mình, được lấy chất liệu từ chính cuộc sống.
Cứ vui lên được Mỹ Tâm phát hành vào hồi tháng 4 vừa qua. Bài hát sở hữu phần ca từ giản dị, gần gũi tựa như một lời động viên, thăm hỏi của Mỹ Tâm dành cho người yêu nhạc của mình. Còn nhớ tại thời điểm vừa ra mắt, ca khúc Cứ Vui Lên của Mỹ Tâm đã xuất sắc dẫn đầu BXH iTunes chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.
Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe kết hợp cùng lời ca dung dị và tiếng hát đầy cảm xúc của Mỹ Tâm trong Cứ vui lên đã khiến khán giả "nghiện" từ lúc nào cũng không hay. Bên cạnh việc dẫn đầu BXH iTunes thì âm nhạc của Cứ vui lên cũng trở thành xu hướng trên nền tảng TikTok, rất nhiều người dùng đã lồng ghép âm nhạc của ca khúc này vào các đoạn clip của mình, truyền đi nguồn năng lượng đầy tích cực trên mạng xã hội.