Âm Nhạc

Từ lùm xùm Châu Đăng Khoa, nhìn lại công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng chưa từng ồn ào dù 4 nghệ sĩ đã ra đi

Anh Min
Chia sẻ

Hầu như trong những cuộc chia tay nghệ sĩ - công ty quản lí trước đây đều xảy ra khẩu chiến, duy chỉ có một trường hợp ngoại lệ.

Trước khi vụ lùm xùm của Châu Đăng Khoa - Orange - Lyly xảy ra, tại Vpop đã từng có không ít lần nghệ sĩ dứt áo ra đi khỏi công ty quản lí, để lại cả một bầu trời thị phi, đấu tố ồn ào. Lúc này đây, người ta lại gọi tên một công ty giải trí chưa từng có một lùm xùm nào kể cả khi “chia tay chia chân” với nghệ sĩ của họ. Đó là 6th Sense Entertainment - công ty của vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã và đang quản lí nhiều cái tên hot.

Châu Đăng Khoa và Orange đã “đường ai nấy đi”.

Có thể kể đến một vài nhân vật đã rời khỏi công ty như Khổng Tú Quỳnh, Ưng Đại Vệ, NaWhan và Mei (LipB) nhưng mối quan hệ công ty - nghệ sĩ đều kết thúc trong êm đẹp, hoà bình, không hề có chuyện công ty kiện cáo nghệ sĩ hay nghệ sĩ tố giác công ty. Được biết, công ty vẫn cho phép nghệ sĩ của họ thoải mái sử dụng bài hát mà không ràng buộc khắt khe. Vào những dịp đặc biệt, mọi người dù đang ở hay đã ra đi, đều cố gắng dành thời gian để tụ họp chung vui với “đại gia đình”. Qua đó, có thể thấy cách dùng người, đối nhân xử thế của Ông Cao Thắng và Đông Nhi dành cho “gà nhà” khiến ai ai cũng phải nể phục.

Khổng Tú Quỳnh là bạn thân của 2 vợ chồng kể cả trước hay sau khi gia nhập công ty.

Có lẽ cùng vì xuất phát điểm là những nghệ sĩ đi lên từ con số 0, cả 2 đều thấu hiểu được sứ mệnh của một công ty quản lí là để nâng cánh cho nghệ sĩ của mình chứ không phải ăn thua với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất