Âm Nhạc

Công thức tạo hit mới của Camila Cabello: Ariana Grande và Miley Cyrus được gọi tên

Too Tú Anh
Chia sẻ

Camila Cabello vừa bật mí một vài thông tin cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo của cô nàng.

Sau bản hit thành công Senorita kết hợp cùng Shawn Mendes, Camila Cabello đã bắt tay vào chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình. Album phòng thu thứ hai này hiện đang trong quá trình chuẩn bị và lead single (ca khúc chủ đề của album) sẽ ra mắt sớm thôi.

Camila Cabello sẽ ra mắt lead single trong năm nay.

Theo như nguồn tin nội bộ tiết lộ, lead single của album thứ hai này được lấy cảm hứng từ ca khúc Bad Idea của Ariana GrandeMother's Daughter của Miley Cyrus và sẽ được trình làng trong năm nay. Có thể thấy thị trường âm nhạc những tháng cuối 2019 bỗng trở nên rộn ràng hơn hẳn với rất nhiều những sản phẩm âm nhạc của các ngôi sao đình đám được hứa hẹn sẽ “thả xích”.

Bad Idea - Ariana Grande

Mother's Daughter - Miley Cyrus

Trước đó, nàng vựa muối của Hollywood cũng chia sẻ trên tạp chí Variety rằng album phòng thu thứ hai này sẽ do anh trai Billie Eilish - Finneas O' Connell đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc chính. Như vậy, với công thức Bad Idea, Mother's Daughter và Finneas O' Connell thì lead single này của Camila khả năng cao nhất sẽ có chút EDM, sôi động và chuyện thành hit cũng sẽ chiếm tỉ lệ cao.

Với công thức này thì lead single của Camila Cabello liệu có thành hit?

Liệu rằng với công thức tạo hit cho ca khúc mới của mình, Camila Cabello có “hạ gục” được những sản phẩm âm nhạc khác của các ngôi sao đình đám như Rihanna, Taylor Swift, Miley Cyrus,… cũng ra mắt vào cuối năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất