Âm Nhạc

Cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện người em 'song sinh' bị thất lạc của Harry Styles tại… một cửa hàng thức uống

Tọa Khang
Chia sẻ

Cựu thành viên One Direction sẽ phản ứng như thế nào với trường hợp này đây?

Mới gần đây, cộng đồng mạng đã được một phen “mắt chữ A mồm chữ O” với sự phát hiện vô cùng gây hoang mang tại cửa hàng thức uống.

Cụ thể, một nhóm các fan hâm mộ kì cựu của nhóm nhạc One Direction trong quá trình ghé qua cửa hàng đã ghi hình lại khoảnh khắc gặp gỡ một cậu nhân viên mang nét ngoài vô cùng tương đồng với Harry Styles - cựu thành viên của nhóm nhạc One Direction. Từ bề ngoài, cử chỉ đến màu mắt, “em song sinh” của nam nghệ sĩ dường như đã khiến cho người xem phải suýt tin rằng Harry Styles đã… tạm nghỉ hưu tại làng giải trí và lựa chọn công việc phục vụ tại cửa hàng thức uống làm nghề tay trái. Không thể khác hơn, đoạn clip trên đã ngay lập tức lan truyền rộng rãi trên MXH sau khi được đăng tải.

Toàn cảnh sự phát hiện người em trai “song sinh” bị thất lạc lâu ngày của Harry Styles tại… một cửa hàng thức uống phổ biến bởi các fan hâm mộ.

Theo như thông tin đã được dân mạng truy tìm được trên MXH thì cậu nhân viên may mắn này có tên là Shawn Butsinsky và hiện tại đang là nhân viên phục vụ.

Sau khi được dân mạng phát hiện, anh chàng đã mau chóng được mời lên sóng và nêu cảm nghĩ của mình về sự trùng hợp “kì dị” này.

Tuy nhiên, mặc dù đã có nhiều ý kiến cho rằng Shawn chính là phiên bản “mô phỏng” hoàn hảo của cựu thành viên nhóm nhạc One Direction nhưng một vài ý kiến đã phản bác lại. Cụ thể, vài người thừa nhận vẻ ngoài của Shawn Butsinsky đúng là vô cùng tương đồng với Harry nhưng chỉ ở thời điểm năm 2013 mà thôi. Ngoài ra, cũng có nhiều người cho rằng cậu nhân viên may mắn mang nhiều nét tương đồng với Dylan O'Brien hơn là Harry. Sự việc trên vẫn còn thu về khá nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Nhiều người đã thừa nhận rằng Shawn chính là phiên bản “mô phỏng” hoàn hảo của Harry Styles.

Tuy nhiên vẫn tồn tại một số ý kiến trái ngược cho rằng chàng nhân viên giống với nam diễn viên Dylan O'Brien hoặc phiên bản của Harry Styles vào năm 2013.

Harry Styles sẽ phản ứng như thế nào trước sự phát hiện người em “song sinh” bị thất lạc lâu ngày của mình đây?

Hiện tại sự việc trên vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai và vẫn sở hữu một tốc độ lan truyền vô cùng nhanh nhẹn. Liệu rằng sự việc này sẽ tới tai của giọng ca Lights Up? Và nam danh ca sẽ có phản ứng như thế nào đối với sự phát hiện này?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất