Âm Nhạc

Cộng đồng fan phản ứng gay gắt với phát ngôn của Lady Gaga: 'Tôi còn chẳng nhớ ARTPOP là gì”

Tọa Khang
Chia sẻ

Câu nói này của Lady Gaga mang ý nghĩa gì đây?

Mới gần đây, “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga đã có một phát ngôn khiến cho cộng đồng dư luận cũng như các fan khắp nơi không khỏi phải sửng sốt. Cụ thể, cách đây vài tiếng trước, nữ nghệ sĩ đã đăng tải một dòng tweet của mình lên mạng xã hội với nội dung đầy tính khó hiểu: “Tôi còn chả nhớ Artpop là gì“.

Được biết, Artpop là album phòng thu thứ 4 của Lady Gaga. Tuyệt phẩm đã thắng về cho cô nàng nhiều giải thưởng lớn nhỏ cùng với sự đồng hành của các bản hit như Applause, Do What U Want và G.U.Y. Cũng chính vì điều này mà dư luận cũng như các fan hâm mộ đã khá bối rối và phẫn nộ khi cô nàng đã có hành động khước từ “đứa con tinh thần” của mình như trên. Dòng tweet của Lady Gaga đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay.

Phát ngôn đầy sửng sốt của Lady Gaga mới vừa qua đã khiến cho dân mạng khó hiểu.

Artpop là album phòng thu thứ 4 của nữ nghệ sĩ và nó đã mang về khá nhiều thành tích lớn nhỏ cho cô nàng tiêu biểu như chứng nhận bạch kim bởi RIAA tại Hoa Kỳ.

Ngay lập tức, bài đăng của giọng ca Bad Romance đã thu hút về khá nhiều ý kiến trái chiều. Đa số những bình luận đều là phản ứng gay gắt đến từ các fan hâm mộ Little Monsters:” Ôi tội nghiệp ARTPOP, ai đó hãy trả lại công bằng cho ARTPOP đi chứ”, ” Chuyện gì đã xảy ra với Gaga của tôi thế này?” 

Và oái ăm hơn, ngay sau khi dòng tweet của Gaga được đăng tải, ARTPOP đã trở thành chủ đề được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian qua với tổng số lượng hơn 20 nghìn lượt tweet của dân mạng khắp nơi. Có vẻ như chủ hit Shallow đã không lường trước được chuyện này.

Nhờ động thái trên của Lady Gaga, ARTPOP đã được nhắc tới hơn 20 nghìn lần trên nền tảng Twitter.

Ôi ai đó hãy trả lại công bằng cho ARTPOP đi chứ” - ý kiến của một fan cho hay.

Hãy rút lại lời nói đó nếu không thì cô sẽ không được thấy fan Châu Á trong vòng nửa năm tới đâu!

Có vẻ như tình thế đã trở nên gay gắt hơn đối với “Mẹ Quái Vật” ngay sau phát ngôn gây sốc trên.

Hiện tại sự việc vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai và các fan hâm mộ khắp nơi vẫn chưa hết hoang mang về động thái trên của nữ nghệ sĩ. Hy vọng rằng Gaga sẽ có một lời giải thích thích đáng dành cho phát ngôn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất