Âm Nhạc

Nhóm nhạc 'tân binh' của Bi Rain - Lee Hyori - Yoo Jae Suk công bố poster chính thức, vị trí leader gọi tên…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ssak3 từ Bi Rain - Lee Hyori - Yoo Jae Suk đã sẵn sàng chinh chiến!

Ssak3 tại Hang Out With Yoo

Mới đây, cộng đồng người yêu nhạc Kpop đang rần rần truyền tay nhau poster chính thức của nhóm nhạc Ssak3, thành lập với đội hình gồm 3 thành viên là Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk. Chiếc poster được thực hiện đơn giản, mang đậm màu sắc hoài cổ nhưng vẫn toát lên sức hút mạnh mẽ từ 3 nhân vật gạo cội của làng giải trí Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Biryong (Bi Rain) sẽ đảm nhận vai trò leader của “tân binh” Ssak3. Điều này nhận được sự tán thành tuyệt đối từ 2 thành viên còn lại là Yoo-Dragon (Yoo Jae Suk) và Linda G (Lee Hyori). Việc 3 thành viên Ssak3 quyết định thay đổi nghệ danh để hoạt động trong nhóm cho thấy sự tâm huyết mà họ dành cho dự án này nhiều như thế nào.

Trước đó, lý giải cho việc lựa chọn tên nhóm là Ssak3, Yoo Jae Suk cho biết: “Chúng tôi sẽ quét sạch tất cả mọi thứ, quét sạch tất cả các BXH âm nhạc“. Theo đó, Ssak3 mang hàm ý là “càn quét”, thể hiện cho tinh thần quyết chiến quyết thắng của nhóm tại thời điểm debut trong chương trình Hangout With Yoo.

Có vẻ trận địa Kpop sắp tới sẽ được hâm nóng bởi “nhóm nhạc tân binh” này, vì suy cho cùng với kinh nghiệm trong nghề, Bi Rain – Lee Hyori – Yoo Jae Suk thật sự có “máu mặt”. Liệu với những sân khấu và sản phẩm âm nhạc sắp tới từ nhóm nhạc này, khán giả chứng kiến cuộc càn quét của những “tân binh khủng long” này?

Xem thêm: ‘Tân binh khủng long’ Bi Rain – Lee Hyori – Yoo Jae Suk ‘chốt hạ’ tên nhóm, tuyên bố càn quét tất cả BXH âm nhạc

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất