Âm Nhạc

Concert ngày cuối: Wannable được sưởi ấm trái tim khi Xiumin (EXO) và Jimin (BTS) xuất hiện

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các thành viên Wanna One chắc hẳn đã rất cảm kích vì sự có mặt của tiền bối.

Vừa qua, Wanna One đã hoàn thành xong chuỗi concert cuối cùng trong sự nghiệp hoạt động, kết thúc các hoạt động của họ như một nhóm dự án bước ra từ chương trình Produce 101. Và vào ngày ngày concert cuối cùng được tổ chức tại sân vận động Gocheok Sky, các fan đã vô tình phát hiện ra đã có hai vị “khách” quý đến ủng hộ các anh em Wanna One. Chính là Xiumin của nhóm EXO và Jimin của BTS.

Poster concert của Wanna One.

Nhiều khán giả đã ngay lập tức nhận ra Jimin của BTS trong đám đông người hâm mộ đến ủng hộ Wanna One. Anh còn đi cùng những người bạn tốt của mình đến concert của nhóm. Nhiều người cũng suy đoán rằng Jimin tham dự để cổ vũ cho thành viên Ha Sungwoon , người chơi chung hội bạn thân với anh. Có lẽ những cảm xúc chia ly trong đêm concert ấy cũng đã dâng trào và chạm đến trái tim Jimin. Người hâm mộ còn phát hiện ra Jimin đã vài lần lấy tay lau nước mắt ở cuối buổi concert.

Fan phát hiện Jimin xuất hiện tại concert Wanna One.

Clip Jimin tại ngày concert cuối cùng của Wanna One.

Và Jimin không phải là người duy nhất xuất hiện tại buổi concert cuối cùng này mà còn có Xiumin của nhóm EXO. Có lẽ hai người không hẹn đi chung mà chỉ vô tình gặp nhau tại concert. Xiumin quen biết và bắt đầu thân thiết hơn với thành viên Kang Daniel nhờ chương trình thực tế It's Dangerous Outside the Blankets mà cả hai cùng tham gia. Có lẽ vì thế Xiumin đã đến để ủng hộ không chỉ riêng cho Daniel mà còn là các thành viên khác của Wanna One.

Xiumin tại concert ngày cuối của Wanna One.

Mặc dù đây là buổi concert cuối cùng sẽ có nhiều nỗi vui buồn khác nhau, nhưng các Wannable cũng đã cảm thấy ấm áp phần nào khi có sự xuất hiện của hai tiền bối Xiumin và Jimin đến ủng hộ Wanna One.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất