Âm Nhạc

Concert Junsu chen kín 16.000 khán giả Nhật: Điều an ủi giữa 'tâm bão' Park Yoochun

Tâm Đào
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa có những giây phút đáng nhớ cùng người hâm mộ trong concert solo tại Nhật.

Kim Junsu vừa hoàn thành 2 đêm diễn tại Gaishi Hall, Nagoya, Nhật Bản vào ngày 18-19/6 vừa qua, nằm trong khuôn khổ concert vòng quanh châu Á lần thứ 5 của nam ca sĩ. Khán giả Nhật vẫn rất yêu mến Junsu sau bao năm anh chàng quay lại, bằng chứng là 16.000 chỗ ngồi của 2 đêm diễn đều chật kín khán giả. Đây được coi như một tin vui hiếm hoi giữa thời điểm người bạn cùng nhóm của anh - Park Yoochun đang ở trong giai đoạn khó khắn nhất cuộc đời tại quê nhà. 

js3

Một Junsu đầy quyến rũ trên sân khấu.

Concert mở đầu bằng sân khấu bốc lửa F.L.P, tiếp đến là ca khúc Break My Heart nằm trong album thứ tư mới phát hành gần đây. Các fan đặc biệt ấn tượng với 3 bản ballad được Junsu trình diễn đầy cảm xúc là Do Not Leave Me, As UsualNo One Like You. Một mẩu JYJ đã “chiêu đãi” người hâm mộ bằng hàng loạt bản hit từ dance mạnh mẽ, EDM, tango cho đến ballad trữ tình. Bên cạnh đó, không thể thiếu những màn fan-service (tương tác với fan) khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

js2

Loạt sân khấu hoành tráng khiến người hâm mộ thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn.

js4

js1

Junsu và màn fan-service đốn tim fan.

Kết thúc đêm diễn, Junsu chân thành chia sẻ: “Tôi rất tiếc khi vì thời gian của buổi concert đã kết thúc và tôi đang nỗ lực hết mình với mong muốn cho các bạn thấy một hình ảnh ngầu hơn của mình cùng những màn trình diễn tốt hơn nữa. Mặc dù không đem đến các bài hát có vũ đạo nhiều nhưng tôi vẫn cảm thấy sân khấu hôm nay khác hoàn toàn so với trước đây, tất cả là nhờ sự cổ vũ và động viên của tất cả mọi người. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với tôi. Tôi sẽ trở về nhà với tình yêu đong đầy mà các bạn dành cho tôi ngày hôm nay”.

js

Junsu: “Tôi sẽ trở về nhà với tình yêu đong đầy mà các bạn dành cho tôi ngày hôm nay”.

Sắp tới, Junsu sẽ tiếp tục với tour diễn châu Á của mình tại Kobe World Kinen Hall trong 3 ngày từ 30/6 đến 2/7.

Cùng thưởng thức một số fancam trong concert vừa rồi của Junsu:

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất