Âm Nhạc

Concert đầu tay đã được chính tiền bối Yunho (TVXQ) và một số đồng nghiệp ở SM đến cổ vũ: NCT 127 là sướng nhất!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các thành viên NCT chắc là đã rất cảm kích vì sự hiện diện này của các tiền bối và đồng nghiệp.

Vừa qua, nhóm nhạc nam NCT 127 vừa tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình tại Seoul. Concert được mang tên NEO CITY: SEOUL - THE ORIGIN và địa điểm diễn ra là tại Nhà thi đấu thể dục dụng cụ Olympic với sức chứa hơn 2000 người. Các chàng trai NCT 127 đã gửi đến người hâm mộ rất nhiều màn trình diễn đầy ấn tượng với các ca khúc quen thuộc cũng như các bài hát b-side.

MV Simon Says của NCT 127.

Bên cạnh đó, nếu những chàng trai NCT 127 lan tỏa sức hút của mình trên sân khấu trong concert này, thì ở khán đài cũng có xuất hiện một nhân tố khác làm khán giả phấn khích không kém. Chính là sự có mặt của tiền bối Yunho đến ủng hộ các em út trong nhà.

Yunho đến tham dự concert không chỉ ngồi yên mà anh còn đã cổ vũ rất nhiệt tình không thua gì các fan thứ thiệt của NCT 127. Đi cùng anh còn có anh cả của EXO, Xiumin cũng đến “tiếp sức” cho concert đầu tiên của NCT 127. Cả hai anh em ngồi cạnh nhau và cùng cổ vũ hết sức mình khi NCT 127 đang trình diễn trên sân khấu.

190126 - Xiumin & Yunho (TVXQ) @ NCT127’s concertYunho quả không hổ danh chủ tịch Đảng Nhiệt huyết của SM chòi oi đi concert hậu bối mà anh quẩy tung nóc chả kém fangirl chân chính là bao =))))))))))))))) fanboi Minie nhà mình dù hơi thẹn thùng nhưng không thể phụ lòng idol nên phải “ngượng ngùng” quẩy theo thấy mà cưng ?????Cre on video

Người đăng: 902603 stories vào Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Cận cảnh Yunho và Xiumin cổ vũ cực nhiệt tại concert của NCT 127.

Fan chụp Yunho và Xiumin tại concert.

Không chỉ có vậy, fan còn phát hiện ra không chỉ có Yunho và Xiumin đến dự concert này mà còn có Irene, Seulgi, và Joy của Red Velvet cũng đến chúc mừng concert đầu tay của NCT 127.

Anh chị em nhà SM chụp hình cùng NCT 127 tại hậu trường concert.

Mong rằng tình cảm của các thành viên nhà SM luôn được kết nối, gắn chặt như thế này mãi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất