Âm Nhạc

Chuỗi đêm nhạc của GOT7 tại Hong Kong chính thức bị hủy bỏ vì biểu tình leo thang, vượt mức báo động đỏ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của GOT7 rất đồng tình trước quyết định từ JYP Entertainment.

Mới đây, JYP Entertainment đã chính thức xác nhận hủy bỏ chuỗi đêm diễn của GOT7 tại Hong Kong từ ngày 31/8 đến 1/9. Lý do được công ty này đưa ra là do tình hình an ninh bất ổn tại khu vực này đang vượt mức báo động, nhiều khả năng sẽ gây ảnh hưởng không hay đến đêm nhạc. Cụ thể, JYP Entertainment đã đưa ra thông báo đến người hâm mộ như sau: “Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment! Do các vấn đề an ninh bất ổn trong những ngày vừa qua cũng như hiện tại, nên chúng tôi quyết định sẽ hủy bỏ chuyến lưu diễn của GOT7 từ ngày 31/8 đến 1/9 tại Hong Kong. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền vé cũng như sẽ có một số quà tặng đền bù cho các bạn. Mong nhận được sự thông cảm từ mọi người”.

Đêm nhạc của GOT7 tại Hong Kong đã chính thức bị hủy bỏ vì an ninh bất ổn.

Trước đó, khi JYP Entertainment thông báo về lịch trình của GOT7 tại Hong Kong thì bất ngờ đã nhận về sự phản đối của khán giả tại đây. Mặc dù rất muốn được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt trên sân khấu, nhưng người hâm mộ của GOT7 nhất quyết không muốn các chàng trai biểu diễn trong tình trạng biểu tình leo thang và diễn biến phức tạp. Và cuối cùng mong muốn của họ đã được JYP Entertainment chấp thuận.

Người hâm mộ của GOT7 từng lên tiếng phản đối khi JYP Entertainment công bố lịch trình của nhóm tại đây.

Trước GOT7, fan meeting của Kang Daniel tại Hong Kong cũng đã bị hủy bỏ vì lý do tương tự. Sau khi thỏa thuận và làm việc với UnUsUaL Entertainment và Sun Entertainment, công ty đã quyết định tạm thời hủy bỏ buổi fan meeting tại đây để đảm bảo an toàn cho nam ca sĩ và những thành viên trong ê kíp.

Trước GOT7, Kang Daniel cũng hủy bỏ buổi fan meeting của mình tại Hong Kong vì lý do tương tự.

Xem thêm: Fan meeting của Kang Daniel tại Hong Kong bị hủy bỏ vì an ninh bất ổn

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất