Âm Nhạc

Concept 'sát thủ nóng bỏng' của Rosé lên sóng, chốt sổ teaser thành viên comeback BlackPink

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh mới này của cô nàng đã khiến các fan mê muội chưa?

Sau khi cô nàng Lisa mở màn cho hình ảnh teaser comeback của BlackPink, YG tiếp tục lần lượt tung ảnh của Jennie , Jisoo. Và mới đây, Rosé chính là thành viên cuối cùng “chốt sổ” teaser thành viên cho màn comeback Kill This Love vào ngày 5/4 sắp tới. Hình ảnh lần trở lại này của Rosé đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Teaser hình ảnh của Rosé.

Xuất hiện với trang phục full đen, không quá khác biệt conecpt với teaser trước của những người chị em, Rosé toát lên vẻ đẹp vừa có sự mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Thần thái từ ánh mắt cô nàng chính là điểm làm fan đứng ngồi không yên. Nó giúp làm mới hình ảnh của Rosé trong lần trở lại này, tạo nên sự mới lạ hơn, không bị một màu so với các lần comeback trước.

Cô nàng Lisa.

Nữ thần Jisoo.

Thành viên Jennie.

Như vậy, teaser hình ảnh của từng thành viên đều đã được YG “nhá hàng” đế người hâm mộ. Bên cạnh đó, còn có thông tin cho rằng ca khúc chủ đề cho màn comeback này của BlackPink tiếp tục được cho ra đời bởi nhà sản xuất quen thuộc là Teddy. Đây là nhà sản xuất đã làm việc cùng nhóm khá nhiều lần và tạo nên các bản hit có 1-0-2 của BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo từ YG cho màn comeback của BlackPink trong năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất