Âm Nhạc

Concept nào cho sự trở lại 'sàn đấu' Kpop của T-ara?

Tâm Đào
Chia sẻ

5 concept nào dưới đây sẽ phù hợp nhất cho sự trở lại của T-ara vào cuối tháng 8?

Gần một năm sau So Crazy, 6 cô nàng T-ara chuẩn bị có sự quay trở lại “sàn đấu” Kpop vào cuối tháng 8 này. Hiện các fan hâm mộ của nhóm đang rất vui mừng bởi sau hàng loạt lịch trình bận rộn tại Trung Quốc cũng như một số nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, cuối cùng thì T-ara cũng chính thức tái xuất tại quê nhà.

tara_so_good

So Crazy là sản phẩm mới nhất của các cô gái tại Hàn.

Sau nhiều lần biến đổi linh hoạt giữa các concept, sắp tới T-ara sẽ mang tới điều gì cho “trận chiến” Kpop nửa cuối năm? Chắc hẳn nhiều người đang có thắc mắc này. Bài viết sẽ đưa ra một số concept phù hợp nhất với sự trở lại đang được trông đợi của các cô nàng T-ara. Tuy nhiên, tất cả chỉ mang tính chất minh họa, vui là chính! Bạn cần để cho trí tưởng tượng bay cao, bay xa!

Ngây thơ, trong sáng

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Soyeon từng hào hứng chia sẻ: “Các thành viên T-ara rất hay đùa về một chuyện. Chúng tôi không còn là những tân binh nữa, độ tuổi trung bình cũng gần cuối con số hai mươi rồi nên muốn thử sức với nhiều thứ. Chúng tôi đều bảy tỏ mong muốn được thử concept tươi trẻ, dễ thương và nữ tính như G-Friend. Nếu được cho phép thì chúng tôi nhất định sẽ làm nhưng có lẽ mọi người sẽ cảm thấy hơi kỳ cục khi thấy nhóm như vậy”. Nửa đùa nửa thật là vậy nhưng biết đâu một ngày T-ara lại “hồi xuân” với concept dễ thương không chừng. Thôi thì ước mơ không bị “đánh thuế”, hãy cứ để Soyeon mơ mộng!

gg10

GFriend với hình tượng trong sáng, đáng yêu.

t-ara

T-ara cũng từng dễ thương, “kẹo ngọt” như thế này.

t-ara4

tara2

Hãy cứ để Soyeon mơ mộng, biết đâu một ngày chúng ta lại được thấy T-ara “hồi xuân”.

Sexy

Một vài năm trở lại đây, xu hướng sexy hóa trong các girlgroup Kpop trở nên bùng nổ. Người người, nhà nhà đều hướng mình đi theo concept này. Thậm chí, có những nhóm nữ ban đầu không đi theo hình mẫu sexy nhưng từ khi chuyển đổi hình tượng, sự nghiệp của họ chuyển sang một trang mới. Tiêu biểu là trường hợp của Girl’s Day, EXID. Bên cạnh đó, AOA hay Sistar cũng là minh chứng rõ ràng về sự thành công của concept này.

exid-street-teaser

EXID…

Sistar

…và Sistar đều thành công với hình tượng gợi cảm.

Hai thành viên HyominJiyeon của T-ara đều đã ghi dấu ấn đậm nét với concept quyến rũ trong những dự án solo của mình. Vậy thì việc cả nhóm cùng có một cú lột xác sexy táo bạo, tại sao không?

tara15

Jiyeon

tara16

Hyomin trong album solo Sketch mới đây.

tara27

tara7

Liệu T-ara có thực hiện một cú lột xác sexy táo bạo?

Độc đáo, cá tính

Những nhóm nhạc có phong cách độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân và không ngừng biến hóa như 2NE1, Orange Caramel hay mới đây là tân binh Red Velvet luôn có một chỗ đứng nhất định trong tâm trí Kpop fan. Mặc dù có thể concept này không thực sự hợp với thị hiếu âm nhạc tại Hàn Quốc nhưng thường được cộng đồng fan quốc tế “thích mê”. Biết đâu tính cách tưng tửng của các thành viên T-ara, đặc biệt là Hyomin lại “ăn rơ” với concept độc lạ này?

2ne1

2NE1

tara5

Tạo hình cá tính của T-ara khi quảng bá Sugar Free.

tara4

tara8

Các cô gái cũng hợp với concept này đấy chứ?

“Hoán đổi” giới tính

Thường thì concept đổi giới tính được dùng để gây cười hoặc tạo điểm nhấn mới lạ cho sản phẩm của các nghệ sĩ. Mamamoo khiến các fan được một phen bất ngờ và thích thú với tạo hình nam tính của 3 thành viên trong Um Oh Ah Yeh. Ngược lại, anh chàng “xinh hơn hoa” của NU’EST - Ren từng làm cho nhiều cô gái phải thốt lên: “Anh ấy thậm chí còn xinh đẹp hơn tôi nữa”. Với dàn “oppa” Eunjung, Jiyeon, Qri gây sóng gió một thời, nếu cả 6 “oppa” T-ara đẹp trai cùng xuất hiện thì fan sẽ rụng rời mất thôi.

mmm

Mamamoo

tara9

Eunjung

tara10

Jiyeon và Qri với mái tóc tomboy.

tara11

“Nam thần” Jiyeon.

tara13

tara12

Qri từng có tạo hình lạnh lùng cực chất thời Cry Cry.

tara14

Các fan nữ đã đổ hết chưa nào?

Ban nhạc

Dù làn sóng Kpop có ngày càng phát triển thì định kiến nặng nề đối với các thần tượng cũng chưa thể hết trong một sớm một chiều. “Bất tài” thường là cụm từ được sử dụng nhiều nhất khi nhắc đến họ. Và để phản bác lại quan niệm này, một số nhóm sử dụng concept ban nhạc để cho cho thấy kỹ năng sử dụng nhạc cụ ít có đất phô diễn, cũng như “nâng cấp” hình ảnh từ thần tượng lên một nấc cao hơn là nghệ sĩ. Ngoài CN Blue hay FT Island đã đóng đinh với concept này, mới đây Wonder Girls cũng đem đến một làn gió mới mẻ khi tái xuất với hình ảnh ban nhạc 4 người.

Wonder-Girls_1438655614_af_org

Wonder Girls lột xác với concept ban nhạc trong lần trở lại mới nhất vào năm ngoái.

Nếu muốn chấm dứt những định kiến không hay từ cư dân mạng Hàn Quốc trong nhiều năm qua thì có lẽ chọn concept “chất” thế này không phải là một lựa chọn tồi đối với T-ara!

tara6

tara3

T-ara và concept ban nhạc. Tại sao không?

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất