Âm Nhạc

Còn gì tuyệt vời hơn: Couple 'thần thánh' Minyeon của Queen's tái ngộ ngay trong tháng 8!

Đình Khôi
Chia sẻ

Dù gặp nhau trong tư thế là đối thủ nhưng Queen's vẫn sẽ ủng hộ 2 cô nàng hết mình phải không nào?

Hôm nay (3/6), bữa tiệc mừng sinh nhật của “cô đầu bếp” Hyomin đã diễn ra vui vẻ cùng 100 người hâm mộ. Bên cạnh việc được thưởng thức những món ăn do chính Hyomin tự tay chuẩn bị, các fan đến tham dự còn được đón những tin tức nóng hổi từ cô nàng. Ngay khi về công ty mới, nữ ca sĩ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện album solo thứ 3 và Hyomin đã tiết lộ sẽ “thả xích” CD này vào tháng 8 sắp tới.

Để có được bữa tiệc hôm nay, Hyomin đã dành trọn một ngày để nấu thức cho fan. Dù khá mệt nhưng cô nàng chia sẻ do được gặp các nên cô cảm thấy rất vui.

Trong buổi này, Hyomin cũng chia sẻ về album solo ở thì tương lai. Sản phẩm mới sẽ được phát hành trong tháng 8 và có cả bài hát do chính cô sáng tác.

Album lần này sẽ có kèm theo 2 phiên bản.

Ngay lập tức, các Queen's nghĩ ngay tới cảnh Hyomin và Jiyeon sẽ cuộc hội ngộ trên các chương trình âm nhạc bởi album sắp tới của Jiyeon cũng được phát hành trong khoảng thời gian này. Cụ thể vào ngày 8/9, Jiyeon tổ chức fanmeeting tại Hongkong, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn bài hát mới lần đầu tại fanmeeting này vì thế nên album của Jiyeon ngầm hiểu sẽ ra mắt trong tầm tháng cuối tháng 8 và đầu tháng 9.

Cuối cùng thì cặp đôi này cũng có một dịp chính thức để tái ngộ nhau.

Còn bây giờ, hãy ngắm lại hình ảnh của Hyomin hôm nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất