Âm Nhạc

Lộ diện nhân vật 'mạnh dạn' nhất năm: Đăng đàn tố cáo Billboard, 'đá xéo' Ariana Grande & Justin Bieber và tự xưng là vua của New York

Tọa Khang
Chia sẻ

Nhân vật nào lại đủ can đảm thực hiện những trò ngông cuồng này?

Daniel Hernandez, hay còn gọi với nghệ danh là Tekashi 6ix9ine, là một trong những nam rapper tai tiếng nhất hoạt động tại làng nhạc Hollywood. Vào cuối tháng 11/2018, anh chàng đã bị phát hiện tàng trữ ma túy tại nhà riêng của mình và sau đó đã nhanh chóng bị bắt giam. Tuy nhiên, vì tình hình chuyển biến phức tạp của nạn dịch Covid-19, anh chàng đã được thả vào đầu tháng 4/2020 vừa qua. Và nhân dịp được trả tự do, 6ix9ine đã comeback với bản hit mang tên Gooba và ca khúc cũng đã debut trên Top10 BXH Billboard tại vị trí thứ 3.

Tuy nhiên, những tưởng rằng nam rapper đã học được bài học của mình trong những năm tháng ăn nằm sau song sắt nhưng hiện thực lại hoàn toàn trái ngược, sau khi được thả, 6ix9ine đã tiếp tục thái độ “coi trời bằng vung” và làm náo loạn làng nhạc Hollywood với những hành động ngông cuồng của mình.

Nhân dịp được trả tự do, 6ix9ine đã cho ra mắt MV Gooba nhằm đánh dấu ngày trọng đại của mình. Ca khúc cũng đã debut trên Top10 của BXH Billboard sau 1 tuần ra mắt.

Và cũng từ đó mà anh chàng tiếp tục hoành hành những chiêu trò ngông cuồng của mình tới làng nhạc Hollywood.

Cụ thể, cuối tuần vừa qua, nam rapper 6ix9ine đã làm nên những cơn dư chấn đầu tiên của mình với hành động công khai tố cáo sự gian lận mà Billboard đã thực hiện trong suốt quãng thời gian tồn tại. Theo như anh chàng đã trình bày trong đoạn clip được đăng tải vào ngày 16/5 - cũng là ngày Billboard chốt số điểm cho kết quả BXH của tuần này, thì 6ix9ine cho rằng đáng lẽ vị trí No.1 đã thuộc về anh chứ không phải Stuck With U - màn hợp tác giữa Ariana Grande và Justin Bieber. Nam rapper bày tỏ trong đoạn clip: “Trong những phút cuối cùng trước khi Billboard chốt số điểm, Stuck With U đã đột ngột nhảy vọt từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ nhất với 60.000 bản stream được cập nhật không rõ từ đâu mà có. Đây chắc chắn là một sự gian lận được thực hiện dựa trên mối quan hệ cũng như tiền bạc.

Màn tiết lộ của anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ dân mạng khắp nơi.

Toàn cảnh màn tố cáo của 6ix9ine dành cho Billboard.

Theo như anh chàng tiết lộ thì Billboard đã âm thầm nhận sự hối lộ từ phía bên Ariana Grande và Justin Bieber để giúp cho Stuck With U đạt được vị trí No.1 của tuần này.

Trước đó, Tekashi cũng tự nhận mình là vua của thành phố New York sau khi màn livestream của anh đã đạt kỷ lục hơn 2 triệu người xem.

Không thể khác hơn, đại diện từ phía Billboard cũng như Ariana và Justin đã nhanh chóng phản hồi về màn vu khống vô căn cứ của Tekashi 6ix9ine. Ariana đã đăng đàn bày tỏ: “Fan của tôi đã lựa chọn mua ca khúc này. Fan của Justin đã lựa chọn mua ca khúc này. Mặc dù cưng có chối bỏ thế nào đi chăng nữa thì đó vẫn là sự thật. Trong suốt 5 năm đầu tiên tôi hoạt động trong ngành tôi đã chưa từng có ca khúc No.1 nhưng tôi vẫn chưa bao giờ than vãn. Cưng cần phải học thái độ biết ơn cũng như khiếm tốn lại đi nếu như muốn tồn tại lâu trong thị trường đầy cạnh tranh này.” 

Không lâu sau đó, Justin Bieber cũng đã lên tiếng bênh vực Ariana: “Nếu như cậu đã quyết định nêu tên đá xéo Grande thì hãy chắc chắn rằng cậu sẽ nêu tên tôi luôn nhé. Vì đây là ca khúc của chúng tôi. Nỗ lực của chúng tôi đã khiến cho ca khúc đạt được vị trí No.1 như ngày hôm nay.” Sau màn phản pháo của 2 nghệ sĩ tài năng, Billboard cũng đã quyết định xóa sổ tất cả các hồ sơ của nam rapper khỏi hệ thống và từ nay trở về sau không còn hợp lệ để tham gia trên Billboard Hot 100 nữa.

Toàn màn phản pháo của nàng “tiểu diva” Ariana Grande.

Không lâu sau, Justin cũng đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp của mình trước sự vu khống vô căn cứ của 6ix9ine.

Hồ sơ của Tekashi cũng đã nhanh chóng bị xóa sổ trên hệ thống của Billboard. Điều này cũng đồng nghĩa rằng nam rapper sẽ không bao giờ xuất hiện trên tất cả các BXH của Billboard nữa.

Liệu rằng Tekashi sẽ học được bài học của mình sau cú ngã đau đớn này?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất