Âm Nhạc

Còn chưa chia tay đủ 20 ngày, Cardi B và Offset hình như có dấu hiệu 'nối lại tình xưa'?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Liệu không biết Cardi B có chấp nhận sự hối lỗi này của Offset không?

Đầu tháng 12, cặp vợ chồng rapper Cardi BOffset đã khiến cả Hollywood ngã ngửa khi thông báo rằng họ chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn 1 năm kết hôn. Người người không ngừng tiếc nuối cho chuyện tình này và cũng thầm trách Offset vì những sai phạm không đáng có của anh. Tưởng chừng câu chuyện này sẽ chỉ dừng lại ở đó, nhưng không, dấu hiệu khả quan rằng họ sẽ quay lại rất cao!

Liệu có khả năng nào cho sự quay lại này không?

Thứ sáu (21/12) vừa rồi, cặp đôi này đã bị TMZ bắt gặp cùng nhau đi nghỉ mát ở Puerto Rico. Không những vậy, Offset còn bất ngờ xuất hiện trên sân khấu biểu diễn của Cardi B và tặng hoa hồng kèm dòng chữ đầy hối lỗi: “Hãy cho anh quay lại”.

Họ bị TMZ bắt gặp tình tứ đi nghỉ mát cùng nhau.

Trên Instagram, nam rapper này cũng đăng tải một bức ảnh kèm theo lời bài hát ca khúc Man In The Mirror của Michael Jackson: “Tôi đã tìm kiếm người đàn ông trong gương. Tôi yêu cầu anh ta phải thay đổi chính mình.”

Anh chàng cũng không ngừng nỗ lực trong việc “lấy lòng” Cardi B.

Tặng hoa và xin quay lại thế này thì Cardi B nghĩ sao?

Anh chàng cũng không ngừng mở lời muốn được “nối lại tình xưa” với Cardi B khi anh cũng đăng một đoạn clip vào ngày sinh nhật 14/12 của mình: “Tôi chỉ có một điều ước vào ngày sinh nhật của mình đó là đưa vợ tôi Cardi quay lại. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thứ với nhau. Anh muốn xin lỗi em Cardi B. Anh xấu hổ vì đã làm em giận dữ.”

Trước khi chờ đến lúc quay lại thì nghe Lick của cặp đôi này nào!

Có lẽ nam rapper Offset đang rất hối hận vì việc ngoại tình của mình trong quãng thời gian Cardi B đang mang thai. Tuy rằng hành động đó là đáng trách vô cùng nhưng với những nỗ lực hiện tại Offset đang làm mong mỏi có thể quay lại với Cardi B thì cũng không nên quá hờ hững chứ Cardi nhỉ! Mong rằng họ sẽ trở lại bên nhau và ắt hẳn cô con gái 5 tháng tuổi sẽ vui mừng vì điều tuyệt vời này lắm đây!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất