Âm Nhạc

Comeback cùng lúc, fan BTS - EXO đổ xô đặt album khiến web online lớn ‘sập tiệm’

Theo Soompi
Chia sẻ

Trang order album online nổi tiếng Hottracks đã không thể trụ vững trước lực lượng fan đông đảo của 2 boygroup hot nhất hiện nay: BTS và EXO.

Màn comeback cùng lúc của EXO và BTS chính là tâm điểm của sàn đấu Kpop trong tháng 9. Ngay lúc này, người hâm mộ đã có cảm nhận sức nóng hừng hực từ 2 boygroup hot nhất thời điểm hiện tại bởi mới đây, cộng đồng EXO-L và Army đã khiến Hottracks - một địa chỉ order album online nổi tiếng “sập tiệm”.

Cụ thể, Hottracks đã đột ngột bị “đứng hình” vào ngày 4/9. Theo một báo cáo sau đó, trang web này gặp vấn đề bởi có quá đông các fan EXO cũng như BTS đổ dồn về order album sắp phát hành tới đây của 2 nhóm.

BTS…

… và EXO cùng có màn comeback trong tháng 9 này.

EXO sẽ chính thức ra mắt album tái bản The War: The Power of Music vào ngày 5/9. Trong khi đó, BTS chuẩn bị có màn comeback đầu tiên trong năm 2017 với album Love Yourself: Her vào ngày 18/9. Trước đó, EXO đạt đến con số 800.000 bản album đặt trước cho The War. Tuy nhiên, kỷ lục này vừa bị BTS xô đổ với hơn 1 triệu bản đặt trước của album Love Yourself: Her - một con số ấn khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Teaser The Power Of Music - EXO

Trailer Love Yourself - BTS

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất