Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết về 9 idol từng thẳng thừng từ chối SM: G-Dragon (Bigbang), Jisoo (BlackPink),… thậm chí có cả 1 thành viên EXO

Misa
Chia sẻ

Nhân vật số 9 đã khiến SM phải năn nỉ rất nhiều lần để anh gật đầu đồng ý làm thực tập sinh của công ty.

MV Love Shot – EXO.

Các công ty giải trí ở Hàn Quốc luôn cố gắng tìm kiếm những gương mặt phù hợp với các tiêu chuẩn của công ty họ, nhưng điều đó không có nghĩa là những người nhận được lời mời luôn sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị này. Dưới đây là 9 người nổi tiếng Hàn Quốc đã nhận được lời mời làm thực tập sinh từ SM Entertainment, nhưng họ đã từ chối. Tuy nhiên, riêng nhân vật thứ 9 sau nhiều lần công ty năn nỉ, anh đã đồng ý.

Jisoo (BlackPink)

MV Kill This Love – BlackPink.

Khi Jisoo vẫn đang là một thực tập sinh tại YG Entertainment, cô ấy đã đến một buổi concert của công ty tổ chức với một số người bạn của mình. Giữa buổi biểu diễn, một số nhân viên từ SM Entertainment đã đến và hỏi cô ấy có nghĩ đến việc gia nhập công ty của họ. Tất nhiên Jisoo đã lịch sự từ chối, vì cô đã là thực tập sinh tại YG Entertainment. Và bây giờ, cô ấy đã thành viên của nhóm nhạc nữ hàng top của Kpop – BlackPink.

Jisoo (BlackPink).

Hyungsik (ZE:A)

Khi Hyungsik còn học cấp ba, anh đã nhận được lời đề nghị hợp đồng từ cả SM và YG Entertainment. Tuy nhiên, Hyungsik đã từ chối cả hai công ty vì anh không có hứng thú trở thành ca sĩ vào thời điểm đó. Vào năm 2010, anh đã là thành viên của ban nhạc ZE:A được quản lý bởi Star Empire Entertainment.

Hyungsik (ZE:A).

G-Dragon (Bigbang)

G-Dragon đã nhận được lời mời từ SM Entertainment và thậm chí đã trở thành thực tập sinh của công ty này. Thế nhưng, khi anh ấy phát hiện ra bản thân anh thích rap hơn, anh ấy quyết định rời SM Entertainment để đến với YG Entertainment. Tại đây, anh đã thực tập và trở thành thành viên của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop suốt nhiều năm – Bigbang.

G-Dragon (Bigbang).

Oh Hyuk (Hyukoh)

Oh Hyuk đã vượt qua buổi thử giọng của SM, YG và JYP Entertainment khi anh ấy còn đang học trung học. Điểm bất ngờ là anh ấy đã quyết định không ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào trong số trên vì anh cảm thấy phong cách âm nhạc của mình không phù hợp với bất kỳ ai trong số đó. Sau này, nam ca sĩ đã trở thành giọng ca chính và guitar của ban nhạc rock indie Hyukoh.

Oh Hyuk (Hyukoh).

Bang Jae Min

Bang Jae Min là một rapper tài năng, người đã gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình High School Rapper 2. Anh tiết lộ rằng anh đã được nhận được lời mời ký hợp đồng từ cả YG và SM Entertainment, nhưng đã chọn từ chối họ vì anh không muốn trở thành một idol.

Bang Jae Min.

Yoon Sun Young

Người mẫu Yoon Sun Young đã nhận được lời mời từ cả ba công ty thuộc Big 3, thế nhưng cô đã chọn từ chối tất cả vì giống như Bang Jae Min, cô không muốn trở thành một thần tượng.

Yoon Sun Young.

Park Bo Gum

Park Bo Gum ban đầu muốn trở thành ca sĩ, vì vậy anh đã gửi video thử giọng của mình tới nhiều công ty, một trong số đó là SM Entertainment. Anh ấy đã nhận được lời đề nghị từ nhiều công ty nhưng đã chọn từ chối tất cả vì họ không cho phép anh vừa theo đuổi diễn xuất, vừa theo đuổi ca hát. Sau này, Park Bo Gum trở thành nam diễn viên hàng đầu xứ sở Kim Chi với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng.

Park Bo Gum.

Jin (BTS)

Trong khoảng thời gian còn học cấp hai, một nhân viên của SM Entertainment đã cố gắng theo đuổi Jin để có thể đưa anh trở thành thực tập sinh của công ty mình. Tiếc thay, Jin đã nghĩ đó là một trò lừa đảo, nên cuối cùng anh đã từ chối lời đề nghị này. Ai cũng biết, nam ca sĩ đã ký hợp đồng với Big Hit Ent và trở thành thành viên của nhóm nhạc nam vang danh khắp thế giới – BTS.

Jin (BTS).

Sehun (EXO)

Mặc dù tại thời điểm hiện tại, Sehun đã trở thành một nghệ sĩ của SM Entertainment nhưng trước đây, công ty đã phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục anh ấy ký hợp đồng với họ. Cụ thể, khi nam ca sĩ đang học tiểu học, anh có một bữa ăn nhẹ với bạn bè. Lúc này, một người quản lý công việc tìm kiếm gương mặt tiềm năng của SM Entertainment đã tiếp cận anh ấy.

Sehun được SM tìm thấy và đuổi theo khi đang ăn bánh gạo ngoài đường.

Vì được cha mẹ dạy dỗ là luôn phải tránh người lạ nên Sehun đã chạy trốn khỏi người quản lý trên. Không bỏ cuộc, người quản lý đã dành 30 phút để chạy theo Sehun trước khi anh có cơ hội nói chuyện với nam ca sĩ. Cuối cùng, Sehun đã đồng ý và trở thành thành viên của nhóm nhạc nam EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất