Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Thần tượng Kpop của Thúy Vân chính là…

An Chi
Chia sẻ

Hẳn với anh chàng này thì không chỉ Thúy Vân mà hàng triệu fan Kpop khác cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Nếu như khán giả từng biết đến khả năng âm nhạc chẳng thua kém gì nghệ sĩ của Thúy Vân - Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 và cũng là một trong những thí sinh đang được chú ý tại Miss Universe Việt Nam 2019 thì mới đây, các của cô nàng lại vừa biết thêm một “bí mật” mới.

Theo đó, trên story cá nhân của mình, Thúy Vân đã đăng tải hình ảnh mới nhất của G-Dragon trong đám cưới chị gái Kwon Dami và nam diễn viên Kim Min Joon. Hẳn với nhan sắc mỹ nam “không góc chết” của G-Dragon, Thúy Vân cũng không khỏi xuýt xoa và phải đăng tải trên story của mình. Cũng vì lẽ đó mà nhiều người khẳng định rằng, nghệ sĩ Kpop mà Thúy Vân thần tượng không ai khác chính là thành viên BigBang - G-Dragon.

Hình ảnh điển trai của G-Dragon….

… được Thúy Vân chia sẻ trên trang Instagram.

Trước đó, cộng đồng fan Kpop không ngừng phấn khích khi những hình ảnh G-Dragon tại đám cưới chị gái được rò rỉ trên mạng xã hội. Xuất hiện trong bộ vest bảnh bao, lịch lãm, trưởng nhóm Big Bang chẳng khác nào một vị tổng tài soái ca “vạn người mê”. Chả trách đến chính nàng Á hậu Thúy Vân cũng không khỏi “phát sốt” và chia sẻ ngay lập tức hình ảnh của G-Dragon. Không chỉ vậy, với tài chơi nhạc cụ cover và khả năng hát tiếng Anh, nhiều người còn hy vọng cô nàng Thúy Vân sẽ sớm thực hiện cover những ca khúc Kpop để người hâm mộ được một lần thưởng thức.

Bạn có muốn nghe cô nàng Thúy Vân trổ tài hát nhạc Kpop?

Một số hình ảnh của G - Dragon đang được cộng đồng mạng lan truyền trên mạng xã hội:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất