Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Em bé xuất hiện trong MV mới của Đông Nhi chính là con gái của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Thanh Phúc
Chia sẻ

Danh tính bé gái xuất hiện trong MV Khi con là mẹ của Đông Nhi đã được chính chủ hé lộ.

Khi con là mẹ - Đông Nhi

Sau khi MV Khi con là mẹ lên sóng và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ bài hát và câu chuyện cảm động, Đông Nhi mới đây đã chia sẻ một “bí mật” vô cùng thú vị về sản phẩm này. Cụ thể, trong MV có phân cảnh em bé chào đời được bế trên tay của các bác sĩ, Đông Nhi cho biết đây chính là “thiên thần” của gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Đông Nhi đã gửi đến gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương lời cảm ơn sâu sắc: “Có thể mọi người chưa biết, thiên thần đáng yêu xuất hiện trong MV Khi con là mẹ chính là bé Minh Hà, con gái của Gia Đình Ưng Hoàng Phúc & Kim Cương. Em cám ơn hai anh chị Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã cho phép em sử dụng hình ảnh bé. Trộm vía chúc bé bi luôn ngoan ngoãn, xinh xắn, chúc gia đình anh chị luôn hạnh phúc ạ“.

Chia sẻ của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi trước đó khá ít người nhận ra danh tính của bé gái đáng yêu này. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự yêu thích dành cho vẻ xinh xắn, đáng yêu của con gái Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Bên cạnh đó, không thiếu những lời chúc phúc dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau này cũng sẽ có một “thiên thần” đáng yêu như vậy.

Khi con là mẹ đang nhận về những tín hiệu vô cùng tốt từ khán giả. MV với cốt truyện cảm động kể về hành trình từ lúc sinh ra cho đến làm mẹ của Đông Nhi khiến nhiều người sau khi xem phải rưng rưng nước mắt. Ca khúc thành công thế nào không quan trọng, quan trọng đây là một dự án ý nghĩa và thiêng liêng, xứng đáng nằm trong list sản phẩm tâm đắc của Đông Nhi.

Xem thêm: Clip siêu ngọt ngào: Đông Nhi hát live tặng mẹ bài mới nhưng miệng thì luôn than… mắc cười

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất