Âm Nhạc

Có Suju - EXID - Wanna One: 'Đấu trường' Kpop tháng 11 sẽ 'bớt nhạt'?

Trần Thị Nhung
Chia sẻ

Sàn đấu Kpop hứa hẹn nóng hừng hực khi chứng kiến sự trở lại của cả "huyền thoại" lẫn "tân binh khủng long"!

SuperJunior

“Huyền thoại” SuJu sẽ chính thức trở lại sàn đấu Kpop vào ngày 6/11 với 7 thành viên trong album thứ 8 mang tên Play, các thành viên cũng tham gia trực tiếp vào các công đoạn sản xuất, chắp bút, viết lời cho ca khúc, biên đạo múa…. và đây cũng chính là sự khép lại của hàng loạt những “lùm xùm” về đời tư của Kangin và Sung min để chào đón một màn comeback đúng nghĩa của “ông vua” làn sóng hallyu sau nhiều năm vắng bóng.

SuperJunior góp phần lớn trong việc quảng bá âm nhạc và văn hóa hàn quốc ra thị trường quốc tế, bởi thế nhóm luôn được mệnh danh là “ông hoàng” của làn sóng hallyu.

Sau kỉ niệm 10 năm tuổi với album Magic, các anh chàng hoàn toàn vắng bóng trên các sàn đấu Kpop. Sự trở lại này hẳn khiến các ELF (cộng đồng fan Suju) vô cùng háo hức và sẵn sàng chuẩn bị “nhân lực”, “vật lực” để chiến trên mọi “mặt trận” này.

Màn tái xuất của SuJu chắc hẳn có ý nghĩa rất lớn với cộng đồng ELF bởi ngày 6/11 cũng chính là ngày kỉ niệm 12 năm thành lập của nhóm. Đây cũng chính là món quà tri ân đầy ý nghĩa giành cho các fan đã gắn bó ủng hộ SuJu trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó SuJu đã và đang lên kế hoạch tổ chức SuperShow 7 vào giữa tháng 12.

MV Magic

ảnh đẹp

Hình ảnh nhá hàng trong album chuẩn bị comeback của một số thành viên trong nhóm.

SEVENTEEN

Sau hàng loạt “chiến tích” mà MV Don't Wanna Cry mang lại, giờ đây cái tên SEVENTEEN đã mạnh mẽ và không “ngán ngẩm” hay lo sợ phải đụng độ lịch comeback với tên tuổi đình đám như SuJu. Mới đây đại diện Pledis Entertaiment chính thức xác nhận ngày comeback của nhóm là ngày 6/11 cùng ngày với tiền bối Suju.

MV Don't Wanna Cry

Don't Wanna Cry cũng chính là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của SEVENTEEN với dòng nhạc EDM gây nghiện, và nhiều lần đứng đầu BXH Hanteo, leo lên vị trí #1 BXH Itunes ở nhiều quốc gia. Là một trong những nhóm nhạc thường được fan nhắc tới cùng các tên tuổi đình đám như EXO và BTS, nên cuộc đụng độ giữa SEVENTEEN và SuJu vào ngày 6/11 hứa hẹn là màn đối đầu “nảy lửa”.

ảnh đẹp

Tài năng và có sự bứt phá trong phong cách âm nhạc, SEVENTEEN ngày càng được lòng người hâm mộ, đặc biệt trên thị trường quốc tế.

MONSTA X

Fan của các chàng trai vừa có dịp vui mừng khi nhận được thông báo từ Starship Entertaiment rằng MONSTA X sẽ phát hành sản phẩm mới vào ngày 7/11. “Cuộc chiến” Kpop tháng 11 trở nên khốc liệt, đầy cam go hơn khi MONSTA X sẽ phải đối đầu với tên tuổi lớn SuJu, SEVENTEEN khi lịch comeback chỉ cách nhau 1 ngày.

MV NEWTON

ảnh đẹp

MONSTA X

WANNA ONE

Thật không quá khi nói rằng sự góp mặt của Wanna One sẽ biến sàn đấu Kpop nóng hơn bao giờ hết. Wanna One hiện là cái tên được săn đón vô cùng ở thị trường Kpop. Dù chỉ là nhóm nhạc dự án nhưng Wanna One đã khẳng định được vị thế “tân binh khủng long” của mình ngay từ sản phẩm debut đầu tiên - Energetic. Nó nhanh chóng “càn quét” tất cả các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, giật cúp đều đều trên các show âm nhạc, sự trở lại của Wanna One lần này được coi là một đối thủ “đáng gờm” của Suju, SEVENTEEN, MONSTA X và là một trong những cái tên mạnh nhất nhì của sàn đấu Kpop tháng 11.

MV Energetic

Được biết Wanna One sẽ phát hành Album Repackage vào tuần thứ 3 của tháng 11 và mới đây đã có chiến dịch “thả thính” cho sự trở lại đầy “bí ẩn” với teaser 1-1=0 (Nothing With You). Được thông báo trước nên fan lại vô cùng háo hức mong chờ ủng hộ cho sự trở lại của các anh chàng.

Teaser 1-1=0

Đoạn taeser thứ 2 hé lộ hình ảnh các thành viên với cuộn băng cassette đầy bí ẩn, và có sự liên kết vô hình nào cùng cái tên 1×1=0 (Tobe One) khiến fan không ngừng tò mò.

ảnh đẹp

Wanna One hiện là cái tên sáng giá và nhận được nhiều sự chào đón nhất cho lần trở lại này.

EXID

 Night Rather Than Day là sản phẩm gần nhất từ EXID với sự thiếu vắng của cô nàng trưởng nhóm Solji do vấn đề sức khỏe. Night Rather Than Day đã thực sự thổi “làn gió mới” ngọt ngào lãng mạn của buổi hẹn hò về đêm khiến các fan “đổ đứ đừ” và gặt hái vô số thành công. EXID cũng là một trong những cái tên “sáng giá” và đáng mong chờ của “đấu trường” Kpop tháng 11.

MV Night Rather Than Day

EXID sẽ phát hành mini album thứ tư vào ngày 7/11 mang tên Full Moon và “thả thính” fan với hình ảnh “nhá hàng” lịch trình comeback vào tháng tới.

Người hâm mộ không chỉ nóng lòng chào đón sản phẩm mới mà còn mong đợi sự góp mặt của cô nàng trưởng nhóm Solji. Vẫn biết có thể vì lý do sức khỏe Solji không tham gia quảng bá cùng EXID, nhưng các fan vẫn hi vọng một “phép màu” xuất hiện và mong chờ màn comeback đầy đủ 5 thành viên với cái tên Full Moon, trăng khuyết rồi trăng sẽ lại tròn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trần Thị Nhung

Tin mới nhất