Âm Nhạc

Có người bà tuyệt vời đến như thế này, anh là nhất rồi đấy DJ Afrojack ạ!

Minh Khôi
Chia sẻ

Bà của bạn liệu có "chịu chơi" đến nhường này?

Mới đây, một đoạn clip được cộng đồng mạng chuyền tay nhau vô cùng thích thú, trong đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn vài chục giây này, một cụ bà lớn tuổi lọt thỏm giữa đám đông khán giả trẻ tuổi của “siêu nhạc hội EDM” Tomorrowland 2018, “quẫy” hết mình theo phong cách rất riêng và cũng vô cùng đáng yêu trong set nhạc trình diễn bởi Afrojack!

Đoạn clip tuy ngắn nhưng nhận được sự thích thú tột độ từ người hâm mộ.

Càng ngạc nhiên hơn khi chúng ta biết được, người phụ nữ cao tuổi - tâm điểm của đoạn clip - không ai khác ngoài bà ngoại của DJ Afrojack. Bà đã lặn lội từ tận quê nhà Hà Lan đến tận Bỉ để thưởng thức set nhạc của cháu trai trong khuôn khổ sự kiện EDM thường niên lớn nhất hành tinh này. Trong đoạn clip ta có thể thấy, bà của nam nghệ sĩ không ngừng nhún nhẩy, miệng hát theo ca khúc Ten Feet Tall của cháu, tay không quên ghi hình lại khoảnh khắc “siêu ngầu” của cháu yêu - để mà còn về khoe các bà bạn hàng xóm.

Trọn vẹt set nhạc cực bốc lửa của Afrojack tại sân khấu chính Tomorrowland 2018.

Ở tuổi ngoài 80, có vẻ như người bà đáng yêu của chàng DJ hàng đầu thế giới luôn là một nguồn động lực rất lớn cho cháu trai của mình. Trong một chia sẻ trước về album, anh đã nói: “Tôi muốn bà của mình có thể thấu hiểu được âm nhạc do cháu mình làm nên!”. Có thể thấy, dù có là một DJ tầm cỡ thế giới đến nhường nào, trước người bà đáng kính, ngôi sao thế giới vẫn dành sự yêu kính và thương yêu.

Afrojack là nghệ danh của anh chàng Nick van de Wall, là một DJ kiêm nhà sản xuất người Hà Lan. Sinh năm 1987, hiện tại trên BXH uy tín DJ Mag, anh đang đúng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới đồng thời đang nắm giữ cương vị giám đốc điều hành của công ti âm nhạc LHD Europe. Hai bản hit lớn nhất thế giới có sự “nhúng tay” từ “bàn tay phù thủy” của anh gồm: Give Me Everything của Pitbull và Run The World (Girls) của Beyonce.

Ca khúc biểu tượng cho nữ quyền này có sự góp công của Afrojack.

Cũng như bản hit khuấy động mùa hè 2011 của rapper Pitbull.

Có một người bà “xịn xò” đến như thế này, luôn theo dõi bước chân của cháu trai, thậm chí có mặt tại hiện trường trực tiếp để ủng hộ tinh thần - anh là nhất rồi đấy Afrojack ạ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất