Âm Nhạc

Có một Sơn Tùng sâu nặng trong những ca khúc không thuộc 'kho tàng' hit của mình

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cùng lắng lại vài nhịp để nghe một Sơn Tùng thật... khác!

Sơn Tùng M-TP được biết đến là một trong những gương mặt nổi bật ở Vpop hiện nay sở hữu cả “kho tàng” các bản hit đình đám. Âm nhạc của anh đa phần trẻ trung, sôi động và nắm bắt xu hướng trên thế giới. Đó là phần bề nổi mà ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy ở ngôi sao này. Thế nhưng, ít ai biết rằng, ẩn sau vẻ ngoài năng động, thời thượng ấy vẫn luôn có một Sơn Tùng thích chìm đắm trong những ca khúc “không phải của riêng anh”, những bản nhạc xưa đầy sâu nặng, trữ tình. Cùng lắng lại vài nhịp để nghe một Sơn Tùng thật khác:

Mới đây nhất, Sơn Tùng cover lại ca khúc một thời của Lam Trường Tình thôi xót xa bằng đàn piano, tuy không hát nhưng cũng đủ khiến mọi con tim “ngất lịm”.

Một màn song ca đẫm nước mắt khi nam ca sĩ vừa khóc vừa hát Mẹ yêu cùng Phương Uyên, cùng với đó là những lời tâm sự từ đáy lòng gửi đến mẹ của anh.

Màn kết hợp đầy bất ngờ thú vị giữa danh ca Tuấn Ngọc - “cây đa cây đề” của nhạc Việt với Sơn Tùng trong bản tình ca nổi tiếng Riêng một góc trời.

Trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ An Thuyên, Sơn Tùng thể hiện giọng hát ngọt, man mác buồn với Chín bậc tình yêu, cho thấy sự đa dạng trong giọng ca của nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trẻ này.

Không còn mùa thu - Ca khúc đã giúp Sơn Tùng đỗ thủ khoa Nhạc viện TP HCM được anh biểu diễn lại lần đầu tiên tại fan meeting của liveshow Chuyến bay đầu tiên

Bèo dạt mây trôi - Bài hát nam ca sĩ xúc động trình diễn gửi tặng bà ngoại tại liveshow Chuyến bay đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất