Âm Nhạc

Có một 'ngọc nữ bolero' Tố My 'sầu bi lụy' trên sân khấu là thế nhưng lại 'chén' hết quả mít… 3 kg chỉ trong nháy mắt

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh của Tố My trong dự án mới nhất khiến khán giả không khỏi thích thú.

Nối tiếp thành công của chuỗi dự án Friday with Bolero, Tố My vừa tung ra tập 2 với một sáng tác hoàn toàn mới của ca nhạc sĩ Hamlet Trương mang tên Lan và Điệp 5. Bài hát vẫn là câu chuyện tình bất hủ của Lan và Điệp nhưng với góc nhìn của Lan đã khiến nhiều khán giả liên tưởng đến ca khúc Độ ta không độ nàng gây tranh cãi những ngày qua.

Hình ảnh của Tố My khi thể hiện Lan và Điệp 5.

Lan và Điệp 5 là sáng tác của ca nhạc sĩ Hamlet Trương sau khi bài hát Lan và Điệp 4 nhận được nhiều yêu mến của khán giả bolero suốt một năm qua. Bài hát là góc nhìn tiếp theo từ phía Lan trong câu chuyện tình buồn giữa Lan và Điệp. Hamlet Trương cho biết anh muốn có góc nhìn đầy đủ và cân bằng. “Đây sẽ là sáng tác cuối của Trương trong chủ đề Lan và Điệp, sẽ không có phần 6 để tránh sự sa đà”, ca nhạc sĩ chia sẻ.

Khi được hỏi lý do tin tưởng và lựa chọn Tố My thể hiện ca khúc này, Hamlet Trương cho biết: “Tố My là một trong những đại diện tiêu biểu và nổi bật nhất của thế hệ trẻ hát bolero. Trương muốn chúng tôi sẽ là những người tiếp nối giữ gìn tinh thần của dòng nhạc này”.

Clip Tố My thể hiện Lan và Điệp 5

Ngay khi ca khúc ra mắt, nhiều người đã lập tức liên tưởng đến bài hát Độ ta không độ nàng gây tranh cãi thời gian qua.

Nói về việc này, Hamlet Trương cũng chia sẻ thêm: “Lời nhạc của Trương viết lại theo tinh thần nhẹ nhàng và loại bỏ yếu tố oán trách Phật pháp, đó là lí do mà những bạn yêu mến ca khúc này dành cho nó một sự quan tâm trong những ngày qua. Ca khúc cũng không nằm trong dự án hay kế hoạch chính thức nào nên Trương để nó hoàn toàn tự nhiên như món quà chiều fans mình thôi”.

Tố My cho biết cô và nhạc sĩ Hamlet Trương đã bàn bạc khá kỹ về tinh thần và lời bài hát.

“Tôi và anh Hamlet Trương muốn truyền tải đến khán giả những tâm tư của Lan trong câu chuyện tình Lan và Điệp nhưng với một tinh thần nhẹ nhàng, tích cực, không oán than. Đó là lí do khán giả sẽ thấy được sự da diết trong cách thể hiện của tôi nhưng không quá bi lụy”, Tố My cho biết

Dù là một ca khúc mới nhưng sau khi Lan và Điệp 5 lên sóng đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả, đặc biệt là với giọng hát ngọt ngào của Tố My. Dự án Friday with Bolero của Tố My sẽ tiếp tục ra mắt khán giả vào thứ 6 hàng tuần. Trước đó, tập 1 của dự án này với ca khúc Mẹ bảo anh rằng đã thu hút gần nửa triệu views trên kênh YouTube Tố My. Đây là một sự khích lệ rất lớn với một giọng hát bolero.

Bên cạnh đó, dù trên sân khấu Tố My thể hiện ca khúc buồn là vậy nhưng trong hậu trường cô nàng lại khiến khán giả vô cùng thích thú khi trong chốc lát đã ăn hết… nửa quả mít. Trên trang cá nhân, Tố My cũng chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái hài hước: “Lan chờ Điệp đói quá xơi tạm nguyên quả mít 3kg”.

Một số hình ảnh của Tố My trong hậu trường:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất