Âm Nhạc

Có hay không chuyện mọi tài khoản của Wanna One sẽ biến mất ngay sau ngày 31/12?

Bảo Lam
Chia sẻ

Nếu đây là sự thật thì quả là một tin buồn cho fandom Wanna One.

Tối hôm qua (27/12), cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam liên tục truyền tai nhau tin đồn rằng Mnet và Swing sẽ xóa toàn bộ tài khoản Fancafe, Twitter, Instagram… của Wanna One sau khi nhóm chính thức tan rã vào ngày 31/12. Điều này đồng nghĩa với việc mọi hình ảnh, video clip, khoảnh khắc, kỷ niệm mà Wanna One có được trong suốt 1,5 năm qua sẽ hoàn toàn biến mất nếu như người hâm mộ không lưu về máy. Thông tin này dù chưa được kiểm chứng nhưng đã gây ồn ào rất lớn với fan Kpop, đặc biệt là các Wannable (tên fandom Wanna One).

Hai tài khoản mạng xã hội triệu follow này có thể sẽ biến mất sau ngày 31/12.

Dù hoạt động rất thành công nhưng Wanna One vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận đường ai nấy đi vì boygroup này cũng chỉ là một nhóm nhạc dự án. Nhiều khán giả mong rằng nhóm sẽ gia hạn thời gian hợp đồng nhưng điều này đã không thể xảy ra.

Trong khoảng thời gian 1,5 năm ngắn ngủi, Wanna One đã đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ, vươn lên trở thành một trong những nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng âm nhạc Hàn Quốc 2018.

Spring Breeze - kỳ quảng bá cuối cùng đầy nước mắt của Wanna One.

Hợp đồng hết hạn vào ngày 31/12 nhưng Wanna One vẫn cùng nhau tham gia các lễ trao giải âm nhạc được tổ chức trong đầu năm 2019. Nhóm sẽ chính thức tạm biệt người hâm mộ thông qua chuỗi concert 3 đêm diễn liên tiếp từ ngày 27 đến 29/1.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất