Từ chỉnh trang áo quần cho nghệ sĩ đến làm tóc, kiểm tra tiết mục, Mr Đàm đều "xông pha" chăm lo mọi thứ.
Tối 5/8, đêm đầu tiên của liveshow Sài Gòn Bolero & Hưngdiễn ra tại nhà hát Hòa Bình đã chiêu đãi hơn 2000 khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với gần 40 ca khúc bolero được hòa âm và phối khí theo nhiều thể loại nhạc khác nhau. Được biết, để chuẩn bị cho những tiết mục chinh phục người xem ngay từ những phút mở màn, hơn 300 nhân sự phải làm việc ngày đêm tại nhà hát Hòa Bình liên tục trong 7 ngày.
Dù có đội ngũ ekip hùng hậu 300 con người nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn “xăn tay áo” đích thân kiểm tra kỹ lưỡng các trang phục, phụ kiện của mình và các khách mời cũng như xét duyệt các tiết mục.
Tổng số phục trang, phụ kiện của riêng Mr Đàm lên đến hơn 50 bao gồm áo vest khoác, áo sơmi, quần và giày,… Tất cả đều được thực hiện thủ công. Vốn là người cầu toàn, Mr. Đàm đã mất gần 2 tháng chọn vải, đặt may theo đúng concept đêm nhạc.
Hình ảnh chủ nhân liveshow trổ tài làm tóc cho đạo diễn trước giờ bắt đầu để anh xuất hiện chỉn chu trong đêm nhạc.
Hương Lan là một trong những khách mời đến hậu trường từ rất sớm. Cô góp ý cho Thu Hằng Bolero và Lệ Quyên chỉnh sửa lại lớp make-up nhẹ nhàng hơn để không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.
Các ca sĩ khách mời thắp hương cho cố nghệ sĩ Thanh Nga, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.
Đàm Vĩnh Hưng chăm lo tỉ mỉ cho từng tiết mục của cả nghệ sĩ khách mời.
Sau đêm đầu tiên, ekip tiếp tục chuẩn bị cho chương trình diễn ra vào ngày 26/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, show diễn “Bước Chân Di Sản 2” đã chính thức khép lại cùng những khoảnh khắc thời trang đầy cảm xúc trong bộ sưu tập Khúc Giao Mùa của nhà thiết kế Hà Trịnh - thương hiệu HANUO.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng, dưới đây là ba mẫu nổi bật, vừa đảm bảo thiết kế đẹp, vừa mang lại hiệu năng ổn định cho cả công việc lẫn giải trí.
Tại AB InBev, xây dựng chuỗi giá trị linh hoạt và phục hồi. tính bền vững đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành mục đích của công ty và hiện thực hóa tầm nhìn thương mại.