Âm Nhạc

Có cả EXO - BTS và PSY, đây chính là sân khấu kết thúc 'đỉnh' nhất lịch sử Kpop?

An An
Chia sẻ

Sân khấu ending cách đây 2 năm khiến các fan vô cùng thích thú vì sự kết hợp "mãn nhãn" của những "ông trùm" Kpop.

Mới đây, một đoạn sân khấu kết thúc (Ending stage) của PSY vừa được “đào mộ” và các fan đang “rần rần” vì độ đáng yêu và “bốc lửa” của một ending stage có 1-0-2 trong lịch sử Kpop.

Ending stage tuyệt nhất từ trước đến nay do các fan bầu chọn.

Thông thường, các ca sĩ tham gia chương trình ca nhạc hàng tuần sẽ cùng nhau lên sân khấu để đợi công bố kết quả nghệ sĩ dành cúp của tuần và sau khi nhận cúp, họ sẽ rời sân khấu để giành màn kết thúc cho nghệ sĩ chiến thắng, chỉ trừ một vài trường hợp các nghệ sĩ thân thiết với nhau hoặc đồng nghiệp cùng công ty mới ở lại để chia vui.

Tuy nhiên, sân khấu của chương trình Inkigayo ngày 20/12/2015 lại là một ngoại lệ thú vị khiến các fan Kpop không khỏi phấn khích. Sau khi công bố ca khúc giành chiến thắng của tuần là Daddy, tất cả các nghệ sĩ và MC đều ở lại hát và nhảy cùng nam ca sĩ nhà YG, biến ending stage lần này trở thành một vũ trường đầy sôi động trong không khí giáng sinh ngập tràn.

Vũ đạo ca khúc Daddy của PSY được các đàn em nhảy theo cực “bốc”.

Đây cũng là dịp các fan được nhìn thấy hai thần tượng có ngoại hình giống nhau như hai anh em ruột BTS V và EXO Baekhyun “tung hứng” và chơi đùa cùng nhau khi đứng cạnh ngôi sao quốc tế PSY.

Baekhyun và V cực đáng yêu, đùa nghịch và “vỗ mông” nhau.

Đáng yêu cỡ này, khi nào fan mới được gặp lại “bộ ba thần thánh” này đây?

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất